หนี้บัตรเครดิตกำลังจะโดนอายัดเงินเดือนทำยังไงดีค่ะ|หนี้บัตรเครดิตกำลังจะโดนอายัดเงินเดือนทำยังไงดีค่ะ

หนี้บัตรเครดิตกำลังจะโดนอายัดเงินเดือนทำยังไงดีค่ะ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

หนี้บัตรเครดิตกำลังจะโดนอายัดเงินเดือนทำยังไงดีค่ะ

มีหนี้บัตรเครดิต ซึ่งเราโดนขโมยบัตรไปใช้ ได้สู้คดีในชั้นศาลแล้วแพ้

บทความวันที่ 30 ก.ค. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 12009 ครั้ง


หนี้บัตรเครดิตกำลังจะโดนอายัดเงินเดือนทำยังไงดีค่ะ


           มีหนี้บัตรเครดิต ซึ่งเราโดนขโมยบัตรไปใช้ ได้สู้คดีในชั้นศาลแล้วแพ้ ต่อมาทางแบงก์ได้ติดต่อมาแจ้งให้ชำระยอดทั้งหมดที่ศาลสั่งเป็นจำนวน 115,000 ไม่ให้แบ่งจ่ายด้วย ได้แจ้งให้ชำระด่วนภายในสิ้นเดือนนี้ เพราะทางแบงก์อนุมัติให้ส่งกรมบังคับคดีให้หักเงินเดือนแล้ว ดิฉันจะทำยังไงดี เพราะเงินก้อนไม่มี แบ่งจ่ายก็ไม่ได้ ถ้าหักเงินเดือน เงินก็ไม่พอจ่ายอย่างอื่นแน่นอน ต้องลาออกอย่างเดียว ช่วยแนะนำได้ไหมว่าตอนนี้ควรทำยังไงต่อ ถ้าอุทธรณ์จะดีไหม แล้วจะทันสิ้นเดือนรึป่าว หรือมีขอแนะนำอะไร


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
           ท่านควรเจรจาขอประนอมหนี้กับธนาคารซึ่งเป็นเจ้าหนี้ตามคำพิพากษาดังกล่าวเพราะหากสามารถตกลงกันได้แล้ว ธนาคารชอบที่จะแจ้งเป็นหนังสือใบยังเจ้าพนักงานบังคับคดีว่าตนตกลงงดการบังคับคดีไว้ชั่วระยะเวลาที่กำหนดไว้ หรือภายในเงื่อนไขอย่างใดอย่างหนึ่ง ตาม ป.วิ.พ.มาตรา 292 วรรคหนึ่ง (3) แต่ถ้าหากไม่สามารถประนีประนอมยอมความในเรื่องตามคำพิพากษานั้นได้อีก ท่านอาจยื่นคำร้องขอลดยอดอายัดเงินเดือนต่อศาลก็ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

บราที่ดีจะต้องปกป้องทรวงอกของคุณให้ดูสวยงาม กระชับรับน้ำหนัก ไม่ให้หย่อนคล้อยก่อนเวลาอันควร การสวมบราที่ดี อย่างเช่นบราปีกนก หรือบราปีกนางฟ้าสามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง และช่วยให้คุณสวมใส่ชุดราตรี ชุดเปิดหลังได้อย่างสวยงาม และบรานี้ยังช่วยให้หน้าอกกระชับและปกป้องทรวงอกของคุณอีกด้วย สามารถสวมใส่ได้ทุกวันแม้กระทั่งเวลานอนก็สวมได้ค่ะ

วิธีการสวมซิลิโคนบราหรือบราปีกนก-ปีกนางฟ้าหรือบราเชือกรูด มีดังนี้
1. ทำความสะอาดหน้าอกของเรา โดยห้ามทาแป้งหรือโลชั่น เพราะจะทำให้บราไม่ติดหนึบกับเนื้อหน้าอกได้คะ
2. ใส่บราทีละข้าง โดยโกยเนื้อหน้าอกจากบริเวณใต้รักแร้ของเราขึ้นมา แล้วนำบราด้านที่มีกาวติดแนบไว้ และทำแบบเดียวกับอีกด้านหนึ่งด้วย
3. เมื่อติดบราทั้งสองข้างเรียบร้อยแล้ว ให้ติดตะขอเข้าด้วยกัน และหากบราปีกนกหรือซิลิโคนบราของเราเป็นรุ่นมีเชือก ให้ดึงเชือกให้ตึง จากนั้นใช้ตัวล๊อค ล๊อคไม่ให้เชือกเลื่อน จากนั้นจัดทรงให้ได้รูปหน้าอกตามต้องการก็เสร็จแล้วคะ
หรือดูวิดีโอการใส่บราได้ที่ วิธีการใส่บราเชือกรูด เชือกรูดปีกนก

ที่จริงแล้วบรากับหน้าอกเป็นของคู่กัน ซึ่งหน้าอกจะสวยหรือไม่สวย ก็ขึ้นอยู่กับบราที่เราสวมใส่ บราจะเป็นตัวกำหนดให้หน้าอก ดูสวย สมส่วน น่ามองได้ขนาดไหน หรือว่าถ้าคุณมีหน้าอกที่สวยอยู่แล้ว บราจะช่วยรักษาความสวยของหน้าอกคุณให้ยังคงงดงาม ไม่ให้เหี่ยวคล้อยหรือดูแก่ก่อนวัย ซึ่งบราแบบเชือกรูดสามารถช่วยคุณได้

หากคุณไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับบราประเภทไหน สามารถเข้าดูเลือกประเภทบราที่เหมาะกับตัวคุณได้คะ วิธีการเลือกซื้อบรา การเลือกบราให้เหมาะกับตัวเรา

ประโยชน์ของบรา คือ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กับสาวๆ ช่วยให้มั่นใจขึ้น ซิลิโคนบรา บราที่ดีจะป้องกัน หน้าอกหย่อนคล้อยได้ ด้วยการช่วย พยุง ทรวงอก ของคุณไว้ไม่ให้หย่อนคล้อย ไปกับแรงโน้มถ่วงของโลก จึงจำเป็นอย่างมาก

ตัวอย่างบราไร้สาย แบบปีกนางฟ้า บราปีกนางฟ้า - Angel Bra
ตัวอย่างบราไร้สาย แบบปีกนก บราปีกนก - Wing Bra ราคาถูก

บราแบบเชือกรูด เป็นบราไร้สายที่มีเชือกไว้ดึงปรับระดับหน้าอกให้แนบชิด ยึดเกาะแน่นกว่าซิลิโคนเรียบเนียน ใช้ง่ายเพียงแค่รูดเชือกอกก็จะชิดสวยทันที
ตัวอย่างบราเชือกรูด บราเชือกรูดแบบปีกนก ราคาถูก

ส่วนถ้าหากคุณมีหน้าอกที่เล็กแล้วอยากเพิ่มขนาดก็สามารถสวมใส่ซิลิโคนบราเพื่อให้ดูว่าหน้าอกมีขนาดใหญ่ โดยตัวซิลิโคนจะมีเนื้อนุ่มเสมือนเป็นหน้าอกของคุณจริงๆ
ดูตัวอย่างซิลิโคนบรา ซิลิโคนบรา บราซิลิโคนปิดจุก ทุกขนาด
 

โดยคุณ บราไร้สาย 27 ก.ย. 2559, 13:00

ความคิดเห็นที่ 2

 ดิฉันเป็นหนี้แบงค์ 62,000 บาท บัตรหายไปสามปีแล้ว ยอดธนาคารเรียกเก็บ90,000 บาท  แล้วทางบังคับคดี ก็หักทางบัญชีบริษัทอีก ตอนแรกธนาคาร บอกจะลดให้ แต่ปรากฏว่า ไม่ได้ตามที่แจ้ง ทำไมถึงอย่างนั้นครับ

โดยคุณ 30 พ.ย. 2558, 23:18

ความคิดเห็นที่ 1

 ดิฉันเป็นหนี้บัตรสินเชื่อเงินสดอยู่ 37000 บาท ขาดส่งประมาณ 8 ปี แล้ว แล้วก็มีจดหมายมาให้แจ้งชำระหนี้แต่ดิฉันก็ไม่ไ้ด้ชำระมา 8 ปี แล้ว แล้วทางธนาคารก็โทรมาทวง ดิฉันก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด

เรื่องของดิฉันถือว่าสิ้นอายุความหรือเปล่าค่ะ  หรือธนาคารต้องฟ้องดิฉันก่อน ดิฉันถึงจะไปบอกกับศาลได้ว่า อายุความสิ้นสุดแล้ว  สงสัยค่ะ รบกวนด้วยค่ะ

โดยคุณ ขวัญ 9 ก.ย. 2558, 17:19

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก