ยกเลิกบัตร ATM เก่าเปลี่ยนใหม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม|ยกเลิกบัตร ATM เก่าเปลี่ยนใหม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม

ยกเลิกบัตร ATM เก่าเปลี่ยนใหม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ยกเลิกบัตร ATM เก่าเปลี่ยนใหม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม

คุณนาถนิสา ขอคำปรึกษาเรื่องค่าบริการเปลี่ยนบัตร ดิฉันใช้บริการ ATM

บทความวันที่ 6 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1934 ครั้ง


ATM

ยกเลิกบัตร ATM เก่าเปลี่ยนใหม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่ม

 

คุณนาถนิสา  ขอคำปรึกษาเรื่องค่าบริการเปลี่ยนบัตร  ดิฉันใช้บริการ ATM  อยู่กับธนาคารแห่งหนึ่งตอนนี้ทางธนาคารขึ้นค่าธรรมเนียม ATM เป็น 200 บาท (ซึ่งปกติเสียอยู่ 100 บาท) โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบว่า ขึ้นเพราะอะไร จึงได้โทรไปสอบถาที่ call center แจ้งว่าธนาคารจะยกเลิกบัตรรุ่นเก่าและให้ใช้บัตรบีเฟิร์ทแทน  ทั้งๆ ที่บัตรของเราไม่ได้เสีย หรือชำรุด เหมือนเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค และบังคับให้ใช้บัตรบีเฟิร์ท   ซึ่งบัตรบีเฟิร์ท  มีปัญหามาก (ทางธนาคารก็น่าจะทราบดี) เพราะบัตรจะเสียบ่อยมาก  เมื่อไปทำบัตรใหม่ธนาคารก็จะคิดค่าทำบัตรใหม่อีก  คิดว่าธนาคารน่าจะหวังผลต้องนี้มากกว่า  และลองคิดดูบัตรเราไม่ได้เสีย ค่าธรรมเนียมก็ต้องเสียเพิ่มขึ้น  ใครได้ประโยชน์ และประชาชนจะทำอย่างไร

 

คำแนะนำทนายคลายทุกข์

ถ้าธนาคารใช้วิธีการบีบบังคับให้ลูกค้าต้องเปลี่ยนบัตรทั้งที่ไม่อยากเปลี่ยนบัตรและเป็นการเพิ่มภาระให้กับผู้บริโภค  ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิผู้บริโภค  ฟ้องเป็นคดีผู้บริโภคต่อศาลที่ท่านมีภูมิลำเนาอยู่  หรือศาลที่ธนาคารตั้งอยู่ได้ทันที

 

 

 

 

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก