แบงก์เจอดีแห่ปลอมเอกสาร|แบงก์เจอดีแห่ปลอมเอกสาร

แบงก์เจอดีแห่ปลอมเอกสาร

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

แบงก์เจอดีแห่ปลอมเอกสาร

ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับสถาบันการเงินมาเสนอ ธนาคารร้องจ๊าก เจอมือดีปลอมเอกสารขอกู้บัตรเครดิต

บทความวันที่ 29 เม.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 19955 ครั้ง


แบงก์เจอดีแห่ปลอมเอกสาร

แบงก์เจอดีแห่ปลอมเอกสาร

 

ทนายคลายทุกข์ขอนำข่าวเกี่ยวกับสถาบันการเงินมาเสนอ  ธนาคารร้องจ๊าก เจอมือดีปลอมเอกสารขอกู้บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้านมากสุด เสนอสมาคมธนาคารไทยตั้งทีมดูแลเป็นการเฉพาะ

 

กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินคดีนี้  โดยทีมทนายความรายการทนายคลายทุกข์คือ ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 264

มาตรา 264 ผู้ใดทำเอกสารปลอมขึ้นทั้งฉบับหรือแต่ส่วนหนึ่งส่วนใด เติมหรือตัดทอนข้อความ หรือแก้ไขด้วยประการใดๆ ในเอกสารที่แท้จริง หรือประทับตราปลอม หรือลงลายมือชื่อปลอมในเอกสาร โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ถ้าได้กระทำเพื่อให้ผู้หนึ่งผู้ใดหลงเชื่อว่าเป็นเอกสารที่แท้จริง ผู้นั้นกระทำความผิดฐานปลอมเอกสารต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ผู้ใดกรอกข้อความลงในแผ่นกระดาษหรือวัตถุอื่นใด ซึ่งมีลายมือชื่อของผู้อื่นโดยไม่ได้รับความยินยอม หรือโดยฝ่าฝืนคำสั่งของผู้อื่นนั้น ถ้าได้กระทำเพื่อนำเอาเอกสารนั้นไปใช้ในกิจการที่อาจเกิดเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใดหรือประชาชน ให้ถือว่าผู้นั้นปลอมเอกสาร ต้องระวางโทษเช่นเดียวกัน

 

รายละเอียดรายงานข่าว

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ได้เสนอให้สมาคมธนาคารไทยจัดตั้งทีมงานกลางขึ้นมาดูแลการปลอมแปลงเอกสารของลูกค้าขึ้นมาเป็นการเฉพาะ ทั้งนี้เพราะในห้วงเศรษฐกิจตกต่ำปรากฏ ว่ามีลูกค้าที่ขอกู้สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลมีการปลอมแปลงเอกสารมากที่สุด

 

การตั้งทีมขึ้นมาตรวจสอบของสมาคมธนาคารไทยเพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลสำหรับธนาคารนำไปพิจารณาปล่อยสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบ้าน สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบัตรเครดิตที่พบการปลอมแปลงเอกสารมาก

 

นายชาติชาย กล่าวว่า ปัจจุบันสินเชื่อบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลมีทีมงานที่แยกกันดูแลกันคนละหน่วยงาน จึงเห็นว่าควรที่จะนำมารวมกันเป็นหน่วยงานเดียวเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการตรวจสอบ

 

อย่างไรก็ตาม สถาบันการเงินก็มีทีมงานคอยดูแลสอดส่องการปลอมแปลงเอกสารสินเชื่อบ้านจะร่วมกับสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสมาคมธนาคารไทย และหากพบว่ามีการกระทำที่ส่งผลกระทบต่อทุกสถาบันการเงินก็จะประสานกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มลูกค้า รายนั้น

 

นายชาติชาย กล่าวว่า สำหรับมาตรการของ ธนาคารกสิกรไทยนั้น หากตรวจสอบพบการกระทำผิดก็จะส่งข้อมูลเข้าระบบ และขึ้นบัญชีลูกค้ารายนั้นว่าเป็นบัญชีที่ต้องจับตา (วอตช์ลิสต์) เพื่อเฝ้าระวังไม่ให้บุคคลที่มีประวัติมีการปลอมแปลงเอกสารซ้ำอีก ซึ่งธนาคารได้เคยประสานตำรวจจับกุมผู้ปลอมแปลงเอกสารให้เป็นตัวอย่างไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วย

 

ปัจจุบันในส่วนของธนาคาร กสิกรไทยมีบัญชีที่ต้องจับตามองเป็นกรณีพิเศษประมาณ 4,000-5,000 ราย  ทั้งนี้ มีผู้ปลอมแปลงเอกสารไม่ถึง 1% ของผู้กู้ทั้งหมด และส่วนใหญ่ไม่ได้มีเจตนาที่จะโกงหรือทุจริต แต่ต้องการเพียงให้กู้เงินผ่านเท่านั้น

 

สำหรับเอกสารที่นิยมปลอมแปลงกันมากที่สุด ได้แก่ ใบแสดงรายการเดินบัญชี (สเตตเมนต์) บัตรประชาชน และใบรับรองเงินเดือน แต่ธนาคารก็สามารถตรวจสอบได้ โดยเฉพาะสเตตเมนต์ที่จะมีรหัสเฉพาะ หากมีการปลอมแปลงก็จะรู้ได้ทันที

 

นายชาติชาย กล่าวว่า ยอดสินเชื่อบ้านไตรมาสแรกสามารถปล่อยได้ 6,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนเกือบ 600 ล้านบาท เนื่องจากมีการเร่งโอนบ้านเพื่อรับสิทธิลดหย่อนค่าธรรมเนียมจากมาตรการของภาครัฐซึ่งสิ้นสุดเมื่อเดือนมี.ค. 2552 เพราะไม่มั่นใจว่ารัฐบาลนี้จะขยายเวลาหรือไม่

 

ทั้งนี้ โครงการบ้านที่ยังมีความต้องการอยู่ จะต้องมีทำเลที่คมนาคมสะดวก ราคาขายที่เหมาะสม โดยคอนโดมิเนียมขนาดเล็กในเมือง ห้องสตูดิโอ ราคา 1-2 ล้านบาท หรือขนาดกลางราคา 3-5 ล้านบาทยังขายได้

 

ขณะที่บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งราคาขายเกินความเป็นจริง เช่น ตารางเมตรละ 2-3 แสนบาท แม้ว่าทำเลจะอยู่กลางเมืองก็ไม่เป็นที่นิยมของลูกค้า ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องลดราคาลงมาให้อยู่ที่ระดับประมาณตารางเมตรละ 1–1.5 แสนบาท ลูกค้าจึงจะสนใจซื้อ

 

สำหรับที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างบ้านเดี่ยวนั้นปรากฏว่าระดับราคา 3-5 ล้านบาท ยังขายได้อยู่และเป็นที่ต้องการของตลาด แหล่งข่าวจากธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า การปลอมแปลงเอกสารของลูกค้า ที่ธนาคารพบมากที่สุดคือ เรื่องของรายได้ของลูกค้า และรายได้ของกิจการในส่วนของธุรกิจเอสเอ็มอี เพราะลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการแสดงรายได้เพื่อขอให้ผ่านเงินกู้ แม้จะมีสัดส่วนที่น้อย แต่ต้องระมัดระวัง

ขอขอบคุณ รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 27

สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:

[email protected] พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้

BORROWER'S DATAS

 1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………

 2) ประเทศ: .........................................................

 3) ที่อยู่: .........................................................

 4) รัฐ: ............................................................

 5) เพศ: ...............................................................

 6) สถานภาพ: ……………………………………………

 7) อาชีพ: ...................................................

 8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………

 9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………

 10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………

 11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………

 12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………

 13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………

 14) ศาสนา: ......................................................

 15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………

 16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………

ขอบคุณ

Mrs Bertha Patricia

โดยคุณ Mrs Bertha 13 ก.ค. 2562, 11:31

ตอบความคิดเห็นที่ 27

ต้องการสมัครคะ

โดยคุณ เรไร สมานใจ 1 ก.ย. 2562, 14:13

ความคิดเห็นที่ 26

สวัสดีนี่คือ PATRICIA BERTHA LOAN COMPANY ใน บริษัท นี้เราให้ออกเงินกู้โอกาสชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการกู้เงินเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่ คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังบอกว่าหยุดและค้นหาไม่ได้มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณเป็นเรื่องที่ผ่านมา เราให้ยืมเงินแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราทำอะไร ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้แก่คุณ เราคือความซื่อสัตย์เรารักษาคำพูดและคำสัญญาไว้เสมอ ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:

[email protected] พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้

BORROWER'S DATAS

1) ชื่อเต็ม: ......................................................

2) ประเทศ: .........................................................

 3) ที่อยู่: .........................................................

 4) รัฐ: ............................................................

 5) เพศ: ...............................................................

 6) สถานภาพการสมรส: .............................................

 7) อาชีพ: ...................................................

 8) หมายเลขโทรศัพท์: ................................................

 9) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งแทนสถานที่ทำงาน: ...................................................

 10) รายได้รายเดือน: .............................................

 11) วงเงินกู้ที่ต้องการ: .................................

 12) ระยะเวลาเงินกู้: ................................................

 13) วัตถุประสงค์ในการให้กู้ยืม: ..........................................

 14) ศาสนา: ......................................................

 15) เคยสมัครก่อนหน้านี้หรือไม่ ...................................................

 16) สกุลเงินที่ต้องการ: ...................................................

ขอบคุณ

คุณ Bertha

โดยคุณ Mrs Bertha 9 ก.ค. 2561, 10:52

ความคิดเห็นที่ 25

วันนี้จะมาเล่าสู่กันฟังนะค่ะ หนูทำวุฒิสามครั้งละ โดนหลอกมาเยอะ จ่ายเเล้วหายเงียบบาง เอาวุฒิปลอมให้บางละ 1.คือ อีสุส 2.คนชื่อตาล 3.คือ เดอะดีกรี. ใครที่จะทำบอกเลยว่าไอพวกนี้เชื่อถือไม่ได้ มีเเต่โกง 
หนูโดนมากับตัว รวมๆ ตอนนี้ เป็น เเสนเเล้วค่ะ รู้สึกหมดหวังเพราะหนูจะต้องใช้วุฒิไป สมัครงานของสายการบิน แฟนเราสมัครธนาคาร เเต่ วันนั้นมีพี่ๆแฟน แนะนำแฟนเรามา ไอดีไลน์ ว่า id Line :suwaannarat ก็เลย ลองดู ในใจคิดว่า จะโดนอีกป่าววะ เเม่งเอ้ย
เเต่พอคุยไปคุยมาพี่เขาไม่คุยเรื่องเงินเหมื่อนไอพวกก่อนๆเลยที่มาถึง เรื่องเงินก่อน อันนี้พี่เขาถามเอาไปใช้อะไรครับ เป็นเเบบนี้ นะ พี่เขาเเนะนำดีมากจนหนูเเบบ เออ คนนี้เเหละ ลองดู หนูกับแฟนทำวุฒิป.ตรี กับพี่เขา ของ ม.XXX 50,000บาท ตอนเเรกก็คิิดมันเเพงจังอ่ะ เเต่พอไปหาข้อมลูมาจริงๆ
วุฒิป.ตรี ราคาประมาณนี้เเหละค่ะ เพราะลองคิดดูดีๆ ถ้าคุณไปเรียนจริงๆเสียมากกว่านี้หลายเท่า เเล้วก็เลยตัดสินใจทำวะ พี่ขอเช็คโคต้าให้เราก่อนที่เราจะทำ เพราะพี่เขาบอกว่าบางครั้งอาจจะทำไม่ได่้ โคต้าของมหาลัยอาจจะเต็มหรือต้องรอ ปีหน้านั้นเอง เเต่เราโชคดีได้มา พอตกลง พี่เขาก็ขอ

มัดจำ 50เปอร์เซ็น เรากับแฟนก็โอนไปให้เลย ด้วยความที่ว่า เสียก็เสียวะรอบนี้ เราจำได้ โอนให้พี่เขาคนละ 25000 บาท เเล้วจากนั้นก็รอ ค่ะ จน ตอน หนึ่งทุ่มกว่าๆ พี่เขาติดต่อมา ส่งรูป ส่งเอกสารให้ดูทางไลน์ เราก็เริ่มอุ่นใจ จนผ่านไป สี่วัน งานเสร็จ พี่เขาก็ให้เราโอนเงินที่เหลือไปค่ะ อีกคนละ 25000 บาท ค่ะ เเล้วเราก็รอ จน เที่ยง พี่เขาก็ส่งเลข EMS มาให้เรา เราก็ยิ่งสบาใจขึ้น
จนของถึงมือ เราเเบบว่าไม่รู้จะพูดคำไหน เราดีใจมากๆๆ เเบบ คือโดนหลอกมาเยอะไง เเต่รอบนี่้ได้จริงเเล้วโว้ยๆ เเล้วเราก็เช็คกับระบบ ปรากฎว่ามีชือเราอยู้ จริงๆค่ะ เเบบดีใจที่สุด ใครที่อยากทำก็ เเนะนำเลย พี่คนนี้ได้จริง ถ้านับจริงๆไม่เกิน 5 วัน นะค่ะ id Line : suwaannarat ใครทืี่สนใจก็พี่คนนี้ได้เลยนะค่ะ

โดยคุณ sukalya 10 เม.ย. 2560, 20:32

ความคิดเห็นที่ 24

นวัตกรรม บริษัทเงินกู้ รูปแบบใหม่ กู้ง่ายเเละไว ใช้เวลา 30 นาที ทำสัญญาเสร็จรับเงินสดกลับบ้านทันที ทุกจังหวัดทั่วไทย ภาคเหนือ ภาคใต้ ทุกภาคพร้อมบริการเเล้ว อัตราดอกเบี้ย 1.45 บาทต่อเดือน ผ่อนจ่ายรายเดือนขั้นต่ำ 5%ต่อเดือนผ่านเซ่เว่นได้ วงเงินกู้ขั้นต่ำ 30,000-1,000,000บาท พ่อค้า เเม่ค้า หาบเร่ แผงลอย นักศึกษา บุคคลที่ว่างงาน เจ้าหน้าที่บริษัทที่ติดแบสลิต ชาวไร่ ชาวสวน งดรับข้าราชกาล เอกสารที่ต้องใช้ สำเนาบัตรประชาชน+บัตรธนาคารหน้าเเรก สองอย่างไม่ต้องมีคนค้ำประกัน โทรสอบถามเพิ่มเติมปรึกษาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเงิน ได้ที่0958-7548-96 คุณรณชาติ
นวัตกรรม บริษัทเงินกู้ รูปแบบใหม่ กู้ง่ายเเละไว ใช้เวลา 30 นาที ทำสัญญาเสร็จรับเงินสดกลับบ้านทันที ทุกจังหวัดทั่วไทย ภาคเหนือ ภาคใต้ ทุกภาคพร้อมบริการเเล้ว อัตราดอกเบี้ย 1.45 บาทต่อเดือน ผ่อนจ่ายรายเดือนขั้นต่ำ 5%ต่อเดือนผ่านเซ่เว่นได้ วงเงินกู้ขั้นต่ำ 30,000-1,000,000บาท พ่อค้า เเม่ค้า หาบเร่ แผงลอย นักศึกษา บุคคลที่ว่างงาน เจ้าหน้าที่บริษัทที่ติดแบสลิต ชาวไร่ ชาวสวน งดรับข้าราชกาล เอกสารที่ต้องใช้ สำเนาบัตรประชาชน+บัตรธนาคารหน้าเเรก สองอย่างไม่ต้องมีคนค้ำประกัน โทรสอบถามเพิ่มเติมปรึกษาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเงิน ได้ที่0958-7548-96 คุณรณชาติ
นวัตกรรม บริษัทเงินกู้ รูปแบบใหม่ กู้ง่ายเเละไว ใช้เวลา 30 นาที ทำสัญญาเสร็จรับเงินสดกลับบ้านทันที ทุกจังหวัดทั่วไทย ภาคเหนือ ภาคใต้ ทุกภาคพร้อมบริการเเล้ว อัตราดอกเบี้ย 1.45 บาทต่อเดือน ผ่อนจ่ายรายเดือนขั้นต่ำ 5%ต่อเดือนผ่านเซ่เว่นได้ วงเงินกู้ขั้นต่ำ 30,000-1,000,000บาท พ่อค้า เเม่ค้า หาบเร่ แผงลอย นักศึกษา บุคคลที่ว่างงาน เจ้าหน้าที่บริษัทที่ติดแบสลิต ชาวไร่ ชาวสวน งดรับข้าราชกาล เอกสารที่ต้องใช้ สำเนาบัตรประชาชน+บัตรธนาคารหน้าเเรก สองอย่างไม่ต้องมีคนค้ำประกัน โทรสอบถามเพิ่มเติมปรึกษาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับเงิน ได้ที่0958-7548-96 คุณรณชาติ 

โดยคุณ บาส 6 ก.ค. 2559, 09:16

ความคิดเห็นที่ 23

 ท่านใดที่สนใจกู้นอกระบบดอกเบี้ยต่ำ ไม่เรื่องมากใช้เอกสารน้อยทำเรื่อง 1 ชั่วโมงรู้ผลอนุมัติง่ายทางเราช่วยคุณได้ตั้งแต่ วงเงิน 30,000 บาทขึ้นไป อายุ 20 ปีขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้า ผู้ที่ไม่ได้ทำงานประจำ ผู้ที่รายได้ไม่แน่นอน ( ไม่รับดาวน์รถ ไม่ต้องผ่อนของ ไม่ต้องมีคนค้ำ และผู้ที่เป็นพนักงานประจำ ( ถ้าติดบูโรโทรหาเรา ) หรือบุคคลที่ต้องการเงินลงทุนประกอบกิจการของตัว
วันเดียวรู้ผล กู้ได้ทุกจังหวัด เชียงใหม่ ใต้ เหนือ อีสาน กลาง ฯลฯ ทั่วไทย ชาวสวน ชาวไร่ แม่ค้า นักศึกษา ทางเรายินดีให้คำปรึกษาผู้ที่เดือดร้อนเงินจริง ! ติดต่อ 063-8516490 เต๋า ( 08.00 - 18.00 ) น.

โดยคุณ เต๋า 19 เม.ย. 2559, 09:24

ตอบความคิดเห็นที่ 23

 คุนเต่าคุนหยุดได้แล้ว  ไม่กลัวตกนรกเหรอคะ  คนเค้าเดือดร้อนคุนมาอย่างนี้    เวรกรรมมีจริงจำไว้  ตำรวจตามล่าพวกคุนอยุ่  เตรียมตังให้ดี    

โดยคุณ [email protected] 16 มิ.ย. 2559, 18:36

ความคิดเห็นที่ 22

 คุนเต่าคุนหยุดได้แล้ว  ไม่กลัวตกนรกเหรอคะ  คนเค้าเดือดร้อนคุนมาอย่างนี้    เวรกรรมมีจริงจำไว้  ตำรวจตามล่าพวกคุนอยุ่  เตรียมตังให้ดี    

โดยคุณ [email protected] 16 มิ.ย. 2559, 18:36

ความคิดเห็นที่ 21

 ไม่มีโอนเงินก่อน หยุดโง่โอนเงินก่อน หรือออกรถไปขาย กู้เงินสดที่นี่ ไม่รับออกรถ ไม่รับผ่อนของ กู้เงินสดเท่านั้น รับทุกจังหวัดทั่วไทยภาคเหนือ ใต้ นัดทำสัญญาต่อหน้าธนาคารเสร็จรับเงินทันที นักศึกษา เเม่ค้า พ่อค้า ชาวไร่ ชาวสวน ทำงานพาร์ไทม์ หรือต้องการเงินลงทุน ขั้นต่ำ 30,000-800,000บาท ไม่รับพนักงานบริษัท ข้าราชกาล ครู หมอ กู้เงินสดง่ายไวที่นี่ครึ่งชั่วโมงเสร็จรับเงินทันที จ่ายคืนรายเดือนผ่านเซ่เว่นได้ ดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด 09-5875-4896 คุณ บาส รณชาติ
ไม่มีโอนเงินก่อน หยุดโง่โอนเงินก่อน หรือออกรถไปขาย กู้เงินสดที่นี่ ไม่รับออกรถ ไม่รับผ่อนของ กู้เงินสดเท่านั้น รับทุกจังหวัดทั่วไทยภาคเหนือ ใต้ นัดทำสัญญาต่อหน้าธนาคารเสร็จรับเงินทันที นักศึกษา เเม่ค้า พ่อค้า ชาวไร่ ชาวสวน ทำงานพาร์ไทม์ หรือต้องการเงินลงทุน ขั้นต่ำ 30,000-800,000บาท ไม่รับพนักงานบริษัท ข้าราชกาล ครู หมอ กู้เงินสดง่ายไวที่นี่ครึ่งชั่วโมงเสร็จรับเงินทันที จ่ายคืนรายเดือนผ่านเซ่เว่นได้ ดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด 09-5875-4896 คุณ บาส รณชาติ
ไม่มีโอนเงินก่อน หยุดโง่โอนเงินก่อน หรือออกรถไปขาย กู้เงินสดที่นี่ ไม่รับออกรถ ไม่รับผ่อนของ กู้เงินสดเท่านั้น รับทุกจังหวัดทั่วไทยภาคเหนือ ใต้ นัดทำสัญญาต่อหน้าธนาคารเสร็จรับเงินทันที นักศึกษา เเม่ค้า พ่อค้า ชาวไร่ ชาวสวน ทำงานพาร์ไทม์ หรือต้องการเงินลงทุน ขั้นต่ำ 30,000-800,000บาท ไม่รับพนักงานบริษัท ข้าราชกาล ครู หมอ กู้เงินสดง่ายไวที่นี่ครึ่งชั่วโมงเสร็จรับเงินทันที จ่ายคืนรายเดือนผ่านเซ่เว่นได้ ดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด 09-5875-4896 คุณ บาส รณชาติ
ไม่มีโอนเงินก่อน หยุดโง่โอนเงินก่อน หรือออกรถไปขาย กู้เงินสดที่นี่ ไม่รับออกรถ ไม่รับผ่อนของ กู้เงินสดเท่านั้น รับทุกจังหวัดทั่วไทยภาคเหนือ ใต้ นัดทำสัญญาต่อหน้าธนาคารเสร็จรับเงินทันที นักศึกษา เเม่ค้า พ่อค้า ชาวไร่ ชาวสวน ทำงานพาร์ไทม์ หรือต้องการเงินลงทุน ขั้นต่ำ 30,000-800,000บาท ไม่รับพนักงานบริษัท ข้าราชกาล ครู หมอ กู้เงินสดง่ายไวที่นี่ครึ่งชั่วโมงเสร็จรับเงินทันที จ่ายคืนรายเดือนผ่านเซ่เว่นได้ ดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนด 09-5875-4896 คุณ บาส รณชาติ

โดยคุณ บาส 15 มี.ค. 2559, 22:51

ความคิดเห็นที่ 20

 นี่ก่อโดนหลอกหมาเหมือนกันมีคนจัดทำเอกสารปลอมส่งมาทางอีเมลให้เพื่อไปยื่นกู้ธนาคารเสียค่าโอนให้มัน2000มันจะดำเนินการไห้ มันหลอกแล้วไห้เราไปยื่นกับธนาคารแต่ธนาคารยังไม่อนุมัดเราจะผิดไหม(เบอนี้เลย0958754896ไอ่บาสไอ่มานพ นพชัยทีหลอกและอ้างบริษัทเkpp รับรองเงินเดือนไห้

โดยคุณ 10 มี.ค. 2559, 13:43

ความคิดเห็นที่ 19

น้องสาวก็เจอแบบนี้ เราให้พวกเซลล์ที่รับยื่นเอกสารให้เราก็ไม่รู้ว่าเค้าเอาเอกสารเราไปทำไรบ้างไปปลอมตอนใหนมารู้อีกทีแบงค์โทรมาว่าเรามีชื่อขึ้นบุคคลเฝ้าระวังระดับ3 งงมาก

แล้วจะแก้ใขยังงัยรบกวนผู้รู้แนะนำด้วยนะคะ สงสารน้องเค้าเครียดมากเลยตอนนี้ 

โดยคุณ มุก 19 ต.ค. 2558, 05:27

ความคิดเห็นที่ 18

 ยืนยันอีก 1 เสียงค่ะ ทำกับพี่พัฒน์ค่ะ ทำได้จริง ตินนี้ ชีวิต สบายขึ้นมากแล้วค่ะ ขอบคุณพี่พัฒน์ มากๆค่ะ

โดยคุณ koko 21 ก.ย. 2558, 17:05

ตอบความคิดเห็นที่ 18

 มันโกง ไอ้ควยพัฒ

โดยคุณ 28 ก.ย. 2558, 09:06

ความคิดเห็นที่ 17

 มันโกง ไอ้ควยพัฒ

โดยคุณ 28 ก.ย. 2558, 09:06

ความคิดเห็นที่ 16

 รับทำ วุฒิการศึกษา บัตรประชาชน ทุกรูปแบบ ทั้งคนไทยแท้และไม่แท้ นะครับ

ปัญหาเรื่องเอกสารปรึกษาเรา บัตรประชาชน วุฒิการศึกษา ใบขับขี่

- บัตรแท้ตรวจสอบได้ 25,000-50,000 บาท(เช็คได้ในระบบทำเกียวกับราชการได้ทุกอย่าง)
- บัตรปลอมเหมือนจริงแต่เช็คในระบบไม่ได้ 5,000-8,000 บาท (เหมือนจริงทุกอย่างแต่จะไม่มีในระบบ)

สิ่งที่จะได้รับ
- บัตรประชาชน (แบบมีลายน้ำ)
- สำเนาบัตรทะเบียนบ้าน (หน้าที่มีเจ้าตัว) เฉพาะบัตรแท้
- สูติบัตร เฉพาะบัตรแท้

ติดต่อกลับ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected] Line ID - patrtana นะครับไม่ลงเบอร์โทรนะครับเพราะต้องคอยฟัง 108 ปัญหา วันๆ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเราจะติดต่อกลับทุกท่านนะครับ ขอท่านที่สนใจจริงๆนะครับ เล่นๆไม่ต้องติดต่อมา เสียเวลาทำแล้วไม่เอาก็เยอะ คนที่เค้าต้องการจริงๆ จะเสียเวลาและโอกาสไปเปล่าๆนะครับ

วุฒิการศึกษา

หากกคุณมัปัญหาด้านวุฒิการศึกษา เช่น เรียนไม่จบ ,เรียนไม่ตรงสายงาน ,ปัญหาการสมัครเรียนต่อ ,ต้องการนำวุฒิฯ ไปสมัครงานเพื่อให้ตรงกับสายงาน หรือเพื่อปรับขึ้นเงินเดือน

ทางเราดำเนินกิจการมาปีนี้เป็นปีที่ 12 ถือว่าเป็นเจ้าแรก และเป็นเจ้าที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด และไม่เคยมีปัญหาใดๆ ตามมาภายหลัง หากมีปัญหาติดต่อกลับ (รับประกันยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน) ภายในระยะเวลา 1 ปี

สามารถตรวจสอบได้จากกระทรวง และมีชื่อในโรงเรียนอยู่จริง รับแก้ไขปัญหาเรียนไม่จบทุกกรณี ผ่านกระทรวง โดยสามารถใช้ไปสมัครงาน/ศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศ สามารถตรวจสอบได้ มีชื่อในฐานข้อมูลของโรงเรียนจริงรับประกันผลงานตรวจสอบได้จริง โดยไม่มีข้อกังขา จะใช้สมัครงานหรือเรียนต่อ ได้ทางภาครัฐและเอกชน ของจริงแน่นอน เรามีรหัสนักศึกษาให้ตรวจสอบกับฐานข้อมูลของมหาวิทยาลัยได้เลยครับ

ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ

ระดับมัธยมศึกษา 5,000-7,000 บาท

ระดับ ปวช. 5,000-7,000 บาท

ระดับ ปวส. 8,000-12,000 บาท

ระดับปริญญาตรี 15,000 - 50,000 บาท (เข้ารับปริญญาได้)

ระดับปริญญาโท 50,000 - 80,000 บาท (เข้ารับปริญญาได้)

พิเศษ!!สำหรับวุฒิปริญญาตรี-โท หากต้องการถ่ายรูปรับปริญญาบัตร เพิ่มอีกเพียง ตรี 10,000 บาท โท 20,000 บาท
การดำเนินการทุกขั้นตอน ข้อมูลของลูกค้าจะถูกปกปิดเป็นความลับ
เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.5

ท่านไม่ต้องกังวลว่าผมจะมาหลอกลวงหรืออะไร เพราะวุฒิของท่าน ข้อมูลของท่านผมไม่สามารถใช้อะไรได้อยู่แล้ว ผมแค่อยากจะให้น้องๆได้รับโอกาส ในการดำเนินชีวิต ได้สิ่งที่น้องๆหวังไว้ อนาคตที่ดียังรอน้องๆอยู่ข้างหน้า หากเราตั้งใจทำ ล้มแล้วต้องรู้จักลุก โอกาสสำคัญสำหรับทุกคน ผมเข้าใจครับ ส่วนตัวผม มีหน้าที่การงาน มีกิจการส่วนตัว ทุกวันนี้ก็มีกินมีใช้ไปจนตายก็ไม่หมดแล้วครับ ไม่เอาชื่อเสียง อนาคตมาเสียกับเงินเล็กๆน้อยๆหรอกครับ

ขอย้ำ !! เป็นวุฒิแท้ ออกโดยสถาบัน 100%
(ไม่รับทำวุฒิการศึกษาปลอม เพราะผิดกฏหมาย และนำไปใช้ประโยชน์ไม่ได้)
ระวัง !! บางแห่งจะคิดค่าใช้จ่ายถูกมากๆ ซึ่งรับประกันว่าเป็นของปลอมแน่นอนครับ เอาไปใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้หรอกครับ การ ปรับวุฒิการศึกษานั้นตามหลักความเป็นจริงแล้วสามารถที่จะปรับได้จริงๆโดย วิธีการลงทะเบียนเรียน ณ มหาวิทยาลัยที่เปิดให้บริการแต่อัตราค่าบริการจะสูงมาก ตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้านเลยทีเดียว

สิ่งที่คุณจะได้รับ
- ใบปริญญาบัตร
- ใบทรานสคริป
- ใบรางวัลการศึกษาดีเด่น
- ใบรับรองการเป็นนักศึกษา
- บัตรประจำตัวนักศึกษา
- ใบ certificate ด้านที่เราจบการศึกษา

เอกสารที่ใช้ประกอบ
- สำเนาทะเบียนบ้าน (ของตนเอง)
- สำเนาบัตรประชาชน (ของตนเอง)
- สำเนาวุฒิการศึกษาของโรงเรียนเดิมที่จบมา
- รูปถ่าย จำนวน 1 รูป (2นิ้ว)

ติดต่อกลับ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected] Line ID - patrtana นะครับไม่ลงเบอร์โทรนะครับเพราะต้องคอยฟัง 108 ปัญหา วันๆ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเราจะติดต่อกลับทุกท่านนะครับ ขอท่านที่สนใจจริงๆนะครับ เล่นๆไม่ต้องติดต่อมา เสียเวลาทำแล้วไม่เอาก็เยอะ คนที่เค้าต้องการจริงๆ จะเสียเวลาและโอกาสไปเปล่าๆนะครับ

สิ่งที่ทำอาจไม่ไช่สิ่งที่ถูก แต่ช่วยเหลือคนได้หลายกลุ่ม
เช่น หนีทหาร ติดคดีไม่สามารถทำบัตรได้ แต่อยากหางานทำ เป็นคนเก่งมีความสามารถแต่เรียนไม่จบ ทุกปัญหามีทางออก แค่เราต้องหาโอกาสไม่ใช่นอนรอโอกาส

* ปล. มีปัญหาอะไรปรึกษาพี่ได้ทุกเรื่องนะครับน้อง มีอะไรก็ช่วยๆกันไป แต่ต้องบอกความจริงของปัญหาที่เกิดนะครับ เพราะบางปัญหา ไม่เปิดเผยความจริงพี่ก็แก้ให้ได้ไม่ตรงจุดนะครับ **รับทำ วุฒิการศึกษา บัตรประชาชน ทุกรูปแบบ ทั้งคนไทยแท้และไม่แท้ นะครับ

ปัญหาเรื่องเอกสารปรึกษาเรา บัตรประชาชน วุฒิการศึกษา ใบขับขี่

- บัตรแท้ตรวจสอบได้ 25,000-50,000 บาท(เช็คได้ในระบบทำเกียวกับราชการได้ทุกอย่าง)
- บัตรปลอมเหมือนจริงแต่เช็คในระบบไม่ได้ 5,000-8,000 บาท (เหมือนจริงทุกอย่างแต่จะไม่มีในระบบ)

สิ่งที่จะได้รับ
- บัตรประชาชน (แบบมีลายน้ำ)
- สำเนาบัตรทะเบียนบ้าน (หน้าที่มีเจ้าตัว) เฉพาะบัตรแท้
- สูติบัตร เฉพาะบัตรแท้

ติดต่อกลับ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected] Line ID - patrtana นะครับไม่ลงเบอร์โทรนะครับเพราะต้องคอยฟัง 108 ปัญหา วันๆ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเราจะติดต่อกลับทุกท่านนะครับ ขอท่านที่สนใจจริงๆนะครับ เล่นๆไม่ต้องติดต่อมา เสียเวลาทำแล้วไม่เอาก็เยอะ คนที่เค้าต้องการจริงๆ จะเสียเวลาและโอกาสไปเปล่าๆนะครับ

วุฒิการศึกษา

หากกคุณมัปัญหาด้านวุฒิการศึกษา เช่น เรียนไม่จบ ,เรียนไม่ตรงสายงาน ,ปัญหาการสมัครเรียนต่อ ,ต้องการนำวุฒิฯ ไปสมัครงานเพื่อให้ตรงกับสายงาน หรือเพื่อปรับขึ้นเงินเดือน

ทางเราดำเนินกิจการมาปีนี้เป็นปีที่ 12 ถือว่าเป็นเจ้าแรก และเป็นเจ้าที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด และไม่เคยมีปัญหาใดๆ ตามมาภายหลัง หากมีปัญหาติดต่อกลับ (รับประกันยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน) ภายในระยะเวลา 1 ปี

สามารถตรวจสอบได้จากกระทรวง และมีชื่อในโรงเรียนอยู่จริง รับแก้ไขปัญหาเรียนไม่จบทุกกรณี ผ่านกระทรวง โดยสามารถใช้ไปสมัครงาน/ศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศ สามารถตรวจสอบได้ มีชื่อในฐานข้อมูลของโรงเรียนจริงรับประกันผลงานตรวจสอบได้จริง โดยไม่มีข้อกังขา จะใช้สมัครงานหรือเรียนต่อ ได้ทางภาครัฐและเอกชน ของจริงแน่นอน เรามีรหัสนักศึกษาให้ตรวจสอบกับฐานข้อมูลของมหาวิทยาลัยได้เลยครับ

ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ

ระดับมัธยมศึกษา 5,000-7,000 บาท

ระดับ ปวช. 5,000-7,000 บาท

ระดับ ปวส. 8,000-12,000 บาท

ระดับปริญญาตรี 15,000 - 50,000 บาท (เข้ารับปริญญาได้)

ระดับปริญญาโท 50,000 - 80,000 บาท (เข้ารับปริญญาได้)

พิเศษ!!สำหรับวุฒิปริญญาตรี-โท หากต้องการถ่ายรูปรับปริญญาบัตร เพิ่มอีกเพียง ตรี 10,000 บาท โท 20,000 บาท
การดำเนินการทุกขั้นตอน ข้อมูลของลูกค้าจะถูกปกปิดเป็นความลับ
เกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.5

ท่านไม่ต้องกังวลว่าผมจะมาหลอกลวงหรืออะไร เพราะวุฒิของท่าน ข้อมูลของท่านผมไม่สามารถใช้อะไรได้อยู่แล้ว ผมแค่อยากจะให้น้องๆได้รับโอกาส ในการดำเนินชีวิต ได้สิ่งที่น้องๆหวังไว้ อนาคตที่ดียังรอน้องๆอยู่ข้างหน้า หากเราตั้งใจทำ ล้มแล้วต้องรู้จักลุก โอกาสสำคัญสำหรับทุกคน ผมเข้าใจครับ ส่วนตัวผม มีหน้าที่การงาน มีกิจการส่วนตัว ทุกวันนี้ก็มีกินมีใช้ไปจนตายก็ไม่หมดแล้วครับ ไม่เอาชื่อเสียง อนาคตมาเสียกับเงินเล็กๆน้อยๆหรอกครับ

ขอย้ำ !! เป็นวุฒิแท้ ออกโดยสถาบัน 100%
(ไม่รับทำวุฒิการศึกษาปลอม เพราะผิดกฏหมาย และนำไปใช้ประโยชน์ไม่ได้)
ระวัง !! บางแห่งจะคิดค่าใช้จ่ายถูกมากๆ ซึ่งรับประกันว่าเป็นของปลอมแน่นอนครับ เอาไปใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้หรอกครับ การ ปรับวุฒิการศึกษานั้นตามหลักความเป็นจริงแล้วสามารถที่จะปรับได้จริงๆโดย วิธีการลงทะเบียนเรียน ณ มหาวิทยาลัยที่เปิดให้บริการแต่อัตราค่าบริการจะสูงมาก ตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้านเลยทีเดียว

สิ่งที่คุณจะได้รับ
- ใบปริญญาบัตร
- ใบทรานสคริป
- ใบรางวัลการศึกษาดีเด่น
- ใบรับรองการเป็นนักศึกษา
- บัตรประจำตัวนักศึกษา
- ใบ certificate ด้านที่เราจบการศึกษา

เอกสารที่ใช้ประกอบ
- สำเนาทะเบียนบ้าน (ของตนเอง)
- สำเนาบัตรประชาชน (ของตนเอง)
- สำเนาวุฒิการศึกษาของโรงเรียนเดิมที่จบมา
- รูปถ่าย จำนวน 1 รูป (2นิ้ว)

ติดต่อกลับ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected] Line ID - patrtana นะครับไม่ลงเบอร์โทรนะครับเพราะต้องคอยฟัง 108 ปัญหา วันๆ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เมื่อได้ข้อมูลแล้วทางเราจะติดต่อกลับทุกท่านนะครับ ขอท่านที่สนใจจริงๆนะครับ เล่นๆไม่ต้องติดต่อมา เสียเวลาทำแล้วไม่เอาก็เยอะ คนที่เค้าต้องการจริงๆ จะเสียเวลาและโอกาสไปเปล่าๆนะครับ

สิ่งที่ทำอาจไม่ไช่สิ่งที่ถูก แต่ช่วยเหลือคนได้หลายกลุ่ม
เช่น หนีทหาร ติดคดีไม่สามารถทำบัตรได้ แต่อยากหางานทำ เป็นคนเก่งมีความสามารถแต่เรียนไม่จบ ทุกปัญหามีทางออก แค่เราต้องหาโอกาสไม่ใช่นอนรอโอกาส

* ปล. มีปัญหาอะไรปรึกษาพี่ได้ทุกเรื่องนะครับน้อง มีอะไรก็ช่วยๆกันไป แต่ต้องบอกความจริงของปัญหาที่เกิดนะครับ เพราะบางปัญหา ไม่เปิดเผยความจริงพี่ก็แก้ให้ได้ไม่ตรงจุดนะครับ **

โดยคุณ rtananukul 27 ส.ค. 2558, 13:07

ความคิดเห็นที่ 15

 เรื่องมีอยู่ว่า ผมโดนแฟนสาวนำเอกสารไปกู้สินเชื่อจากธนาคารทหารไทย โดยที่ผมไม่รู้มาก่อน จนเอกสารส่งมาที่บ้านเรื่องเลยแดงคับ กู้เงินมา70000บาท ผมควรเอาผิดกับใครดีเรื่องถึงจะจบคับ ช่วยแนะนำทีคับ

โดยคุณ โยธิน 14 พ.ค. 2558, 10:18

ความคิดเห็นที่ 14

ผมได้ยื่นกู้สินเชื่อบุคคลกับธนาคารแห่งหนึ่ง....แต่ผลไม่อนุมัติ เนื่องจากว่าในผมติดเครดิตบูโร คาดว่าในข้อหาเคยใช้เอกสารปลอมในการยื่นกู้สินเชื่อคับ แต่เรื่องค้างชำระหนี้สินหรือชำระล่าช้าไม่เคยมีคับ ถ้าผมต้องการแก้ไขประวัติไม่ให้ติด Blacklist เรื่องใช้เอกสารปลอม ซึ่งผมก้อไม่รู้ว่าใช้เอกสารปลอมตอนไหน ผมควรจะทำยังไงคับ

โดยคุณ Gap 8 ก.ค. 2557, 10:59

ความคิดเห็นที่ 13

 สอบถามค่ะ คือกู้ซื้อบ้านไว้แต่ธนาคารบอกไม่ผ่านการอนุมัติ เพราะเราติด แบล็คลิส การปลอมแปลงเอกสารการขอสมัครบัตรเครดิต เมื่อประมาณเดือน 11 ปี 56 ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่เคยได้ทำเลย งงมากๆ ค่ะ พี่ที่ธนาคารที่สนิทกันเลยหาข้อมูลให้ทุกอย่างเป็นข้อมูลของดิฉันหมด ยกเว้นเบอร์โทรบ้าน และเบอร์มือถือ ทีนี้ทางธนาคารแนะนำให้ไปเขียนคำร้องต่อศาล ในเรื่องของการแสดงเจตจำนงค์ว่าเราบริสุทธิ์ใจ เลยอยากทราบว่า 

1. หากได้หนังสือรับรองจากศาลแล้วจะสามารถยื่นกู้ผ่านไหมค่ะ

2. ถ้าดิฉันไม่อยากแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ปลอมเอกสารของดิฉัน ดิฉันสามารถที่จะยื่นกู้กับธนาคารอื่นได้ไหม

โดยคุณ Orawan 6 พ.ค. 2557, 23:14

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก