เมียหลวง…...สามีดันรวยเลยซวยไป|เมียหลวง…...สามีดันรวยเลยซวยไป

เมียหลวง…...สามีดันรวยเลยซวยไป

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เมียหลวง…...สามีดันรวยเลยซวยไป

วันนี้นักสืบอำนวยพร จากสำนักงานนักสืบ เดชา แอนด์ ไอบีเอส ขอนำเสนอบทความเกี่ยวกับคดีชู้สาว เราลองมาติดตามกันดูน่ะคะ

บทความวันที่ 17 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 12999 ครั้ง


สามีดันรวยเลยซวยไป

เมียหลวง...สามีดันรวยเลยซวยไป

เคสที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้   เป็นเคสที่ผู้จ้างวานจ้างสืบ    เพื่ออยากจะได้หลักฐาน   นำไปฟ้องร้องเอาเงินก้อนใหญ่จากสามี   ซึ่งผู้จ้างวานของดิฉันรายนี้   เป็นหญิงสาวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ  และแต่งงานอยู่กินกับผู้ชายอายุมากกว่าตัวเองประมาณ  20  ปี    ซึ่งเมื่อฟังเรื่องราวต่างๆ  ของคู่นี้แล้ว   ดิฉันพอจะนึกอออกว่า   ที่ผู้ชายเปลี่ยนไป    เป็นเพราะผู้หญิงทำตัวน่าเบื่อหน่ายหรือเปล่า    เพราะเมียน้อยของผู้ชายคนนี้   เป็นคนที่อายุพอๆ   กันกับผู้ชายเลย   รู้สึกจะเคยเป็นแฟนเก่าของผู้ชายคนนี้  ประมาณว่า   อยู่กับเมียเด็กแล้วไม่มีความสุข    ก็เลยกลับไปหาน้ำพริกถ้วยเก่า  (แก่)   ดีกว่า  ผู้จ้างวานให้ข้อมูลดิฉันมาว่าสามีของเขาทำธุรกิจส่วนตัว   และชอบเล่นหุ้น  ในทุก ๆ   วัน    สามีจะก็ต้องไปที่นู่นที่นี่อยู่ตลอดเวลา   ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน   และจะบอกเมียว่าไปเล่นหุ้น   เวลาอออกจากบ้านก็ไม่ได้แต่งตัวหรูหราอะไร   แต่รถที่ใช้หรูหราและแพงมากๆ   เมื่อรู้ว่าสามีของผู้จ้างวานออกบ้านเวลาไหน   และเข้าบ้านเวลาไหนแล้ว   เราก็เริ่มแผนตามสืบทันที

            ผู้จ้างวานรายนี้ท่าทางร้ายกาจใช่เล่นเหมือนกัน   เป็นคนที่จูจี้จุกจิกมากถึงมากที่สุด   ตั้งแต่ดิฉันเคยได้เจอผู้จ้างวานมาจากทั่วสารทิศ    ขนาดดิฉันเองเพิ่งรู้จักเขา   ดิฉันยังรู้สึกรำคาญใจเลย  เขาจะคอยเช็คและโทรตามตลอดว่า  อยู่ตรงไหนแล้ว   ทำอะไรอยู่     แล้วสามีเขาทำอะไรอยู่   อยู่กับผู้หญิงหรือเปล่า    ซึ่งดิฉันก็บอกเขาไปแล้วว่า  ถ้ามีอะไรคืบหน้า   จะโทรรายงานเอง   ไม่ต้องโทรมาหรอกบอกไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง    เขาก็ยังคอยจิกดิฉันแบบนี้ตลอดเวลา   ซึ่งมันทำให้ดิฉันทำงานลำบากมากทำอะไรก็ไม่สะดวก   แล้วเป้าหมายก็เป็นคนที่ขับรถไม่มีมารยาทมาก    โค...ตรเสียมารยาทมาก     จะเรียกอย่างนั้นก็ได้  ทางที่เขาไม่ให้เลี้ยว   ข้างถนนก็ป่ายปีนขึ้นไป   นึกอยากจะกลับรถตรงไหนก็กลับทันที    แม้ว่าจะเป็นตรงที่ห้ามกลับก็ตาม   ไอ้ครั้นดิฉันจะตามตูดเขาไปด้วย   มันก็ยังไงยังไงอยู่มันเหมือนตั้งใจตามเกินไป  อาจจะทำให้เขาสงสัยได้   เพราะดูท่าทางแล้ว   เป้าหมายเป็นคนที่ฉลาดมากและระมัดระวังตัวมากทีเดียว    หลังจากที่ขับรถยนต์ตามอยู่พักหนึ่ง   ดิฉันก็รู้สึกว่า   ถ้าเป็นอย่างนี้ตามเขาไม่ได้แน่ๆ   เลยตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้มอเตอร์ไซค์แทน    โดยให้ลูกทีมเป็นคนขับแล้วดิฉันเป็นผู้ซ้อนท้าย  และให้ลูกทีมอีกคนขับรถยนต์ตามอีกทางหนึ่ง  ในกรณีที่เป้าหมายขึ้นทางด่วน   หรือสะพานบางที่ๆ  เขาไม่ให้รถมอเตอร์ไซค์ขึ้น

            จากนั้นก็ติดตามเป้าหมายได้เรื่อยๆและไปเจอเขานัดผู้หญิงคนหนึ่งที่ห้างสรรพสินค้า  คุยกันไม่นานเป้าหมายก็ไปส่งผู้หญิงคนดังกล่าวที่คอนโดแห่งหนึ่ง   ดิฉันโทรรายงานผู้จ้างวานตั้งแต่เจอสามีเขาผู้หญิงคนนั้นที่ห้างแล้ว  เห็นบอกว่าจะนั่งมอเตอร์ไซค์วินตามมาทันที  แต่กว่าผู้จ้างวานจะมาถึง สามีเขาก็กลับไปแล้ว   พอไม่เห็นสามีอย่างที่ดิฉันรายงานเท่านั้นแหละ    หันกลับมาด่าดิฉันทันทีเลย   หาว่าดิฉันโกหก   เพราะไม่เห็นมีอะไร   เรียกเขามาได้ยังไง   คือผู้จ้างวานประเภทนี้   ไม่ยอมเข้าใจอะไรง่ายๆ และเอาแต่ตัวเองใจร้อน  ผลีผลาม   และชอบทำให้เป้าหมายรู้ตัว   ดิฉันก็ตอบกลับไปว่าเขากลับไปแล้วล่ะ   จะให้เขาอยู่รอคุณเหรอ      คุณมาจากแถวรามคำแหง    แล้วเขาอยู่ตั้งบางเขน   กว่าคุณจะมาถึง   เขาไม่อยู่รอหรอก   แต่ถ้าให้บอกเขาว่าคุณจะมา   ไม่แน่เขาอาจจะรอก็ได้ดิฉันก็พูดประชดกลับไปอย่างนี้เลย   คือบางทีกับลูกค้างบางราย   ดิฉันก็อดทนไม่ได้หรอกค่ะ   ที่จะไม่ต่อว่า   เพราะส่วนใหญ่แล้ว    ผู้จ้างวานจะค่อนข้างเข้าใจการทำงานของเรา   และให้เกียรติในหน้าที่ๆ เราทำอยู่   จะไม่มาก้าวก่ายและตามจิกตลอดเหมือนกับรายนี้    ถ้ามีอย่างรายนี้อีก  เห็นทีดิฉันจะต้องปวดหัวแน่ๆ หรืออีกบางที  อาจจะไม่รับงานนี้เลยก็เป็นได้ ผู้จ้างวานไม่ต้องหรอกนะคะ เพราะนักสืบอย่างอำนวยพร ไม่เดาซุ่มหรอก  มีหลักฐานให้ดูแน่นอน บันทึกภาพไว้เรียบร้อยคะ

            พอสามีกลับถึงบ้าน  แทนที่ผู้จ้างวานจะทำทีเป็นเข้าไปคุยกับสามีดีๆ   พูด     ค่อยๆ  ถามหรือจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น   หลอกให้สามีตายใจก่อน   พอได้เห็นกับตา   หรือมีหลักฐานชัดเจนมากกว่านี้จะจัดการยังไงค่อยว่ากัน  แต่เปล่าเลย   พอเจอหน้าสามี  ก็เข้าไปต่อว่าฉอดๆ  เผยไต๋หมดว่ารู้ทุกอย่างแล้วเมื่อเป็นอย่างนี้คราวต่อไป   สามีเขาก็ต้องระวังตัวมากขึ้น   เพราะคงเริ่มสงสัยแล้วล่ะ   ว่าต้องมีใครติดตามเขาแน่ๆ  เลย  และงานนี้เขาก็ปล่อยให้ผู้จ้างวานระบายอารมณ์อยู่ฝ่ายเดียว   ส่วนเขาไม่ได้เถียงออกมาเลยซักคำ   อาจจะเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว    คงไม่อยากเถียงกับเด็กน่ะ   ส่วนเมียเด็กก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่   พอพูดอะไรไปแล้วสามีไม่ยอมรับ  ก็ยิ่งโมโหเลือดขึ้นหน้า  หลักฐานที่มีอยู่   ดิฉันก็ให้ไปหมดแล้ว  แต่ผู้จ้างวานก็ไม่หยุดอยู่แค่นี้  จะให้ดิฉันตามให้ใหม่  และอยากไปเห็นด้วยตาตัวเอง   คงประมาณว่าจะเข้าไปลุยเดี๋ยวนั้นเลย  แต่ดิฉันก็ไม่รับทำให้แล้วละค่ะ   เพราะคิดว่าตอนนี้เป้าหมายคงรู้ตัวแล้ว   ถ้าอยากจะให้สืบอีกครั้ง   จะต้องทิ้งระยะห่างหลายเดือน   เพราะไม่อย่างนั้นคนที่สืบนี่แหละจะโดนเป้าหมายกระทื...บซะเอง  วันดีคืนดี   ยังไม่ทิ้งระยะห่างจากครั้งแรกซักเท่าไหร่ 

ผู้จ้างวานรายนี้ขอร้องให้ดิฉันตามสืบสามีให้อีก  เรียกว่าขอร้องจนใจอ่อนเลยล่ะ   ซึ่งการตามสืบครั้งนี้   เป้าหมายก็ไม่ได้พาผู้หญิงเข้าโรงแรมอีกตามเคยยังนัดเจอกันตามห้างเหมือนเดิม   พอกินข้าวเสร็จเดินซื้อของ   แล้วก็ไปส่งผู้หญิงยังที่พักพฤติกรรมเหมือนเดิมทุกอย่าง   ไม่ได้เข้าโรงแรมด้วยกัน   หรือเข้าห้องกับผู้หญิงคนนั้น   ซึ่งก็ทำให้ผู้จ้างวานไม่พอใจ   หาว่าดิฉันไม่ได้ถ่ายรูปเด็ดๆ  ให้  ว่าไปนู่น    บางทีก็หาว่าดิฉันไม่ได้ตามเป้าหมายตลอดเวลา  ดิฉันแทบจะหมดความอดทนเลยล่ะค่ะ  เอ่ยปากบอกไปว่า    ไม่ทำต่อแล้วนะ   ไม่ไหว  หลักฐานคุณก็เห็นๆ  อยู่   จะเชื่อก็อยู่ที่คุณก็แล้วกัน   เพราะดิฉันไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว   จะให้ไปบังคับให้สามีคุณ  เข้าโรงแรมกันผู้หญิงคนนั้นได้ดั่งใจ     ก็คงจะทำไม่ได้หรอก  แล้วทำไมคุณอยากจะได้รูปที่สามีพาผู้หญิงคนนั้นเข้าโรงแรมนักหนา   ดิฉันก็ต่อว่าเขาไปค่อนข้างแรงเหมือนกัน  แหม! ก็อำนวยพรเป็นแค่นักสืบนี่ค่ะ   ไม่ใช่ผู้ทรงศีล  จะได้ไร้ซึ่งอารมณ์  รัก  โลภ  โกรธ  หลง

            และหลังจากนั้นอีก  6  เดือนต่อมา   ผู้จ้างวานรายนี้ก็กลับมาหาดิฉันอีก  และจ้างให้ตามสืบสามีอีกเช่นเคย   ตอนนี้ดิฉันเริ่มสงสัยแล้วว่า   เขาต้องการอะไรกันแน่  จากที่เคยคิดว่า   เขาคงรักสามีมาก  ไม่อยากให้ไปอยู่กับผู้หญิงอื่น  เหมือนกับผู้จ้างวานหลายๆรายที่เคยมาจ้างสืบ   แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว   ดิฉันมารู้ความจริงว่า  เขาอยากได้หลักฐานที่รัดกุมและชัดเจนกว่านี้  อยากได้ประมาณว่า  สามีกำลังเล่นหนังสดกับเมียน้อยอยู่  หรือเป็นรูปกำลังอยู่ในม่านรูดด้วยกัน  เพราะเอาหลักฐานพวกนี้   ไปฟ้องร้องสามีเพื่อเรียกเงินก้อนใหญ่   หลักฐานที่มีอยู่มันไม่มีน้ำหนักในการฟ้อง   พอดิฉันได้ฟังก็เริ่มเบื่อและรู้สึกไม่ดีกับผู้จ้างวานรายนี้ขึ้นมาทันที  และไม่อยากจะรับงานนี้   จึงทำทีเป็นคิดราคาเพิ่มจากเดิม 2  เท่า  และคิดว่าเขาคงไม่จ้างแน่ๆ  เพราะราคามันแพงมาก   แต่ผิดคาดค่ะ   ปรากฏว่าเขาตกลงยอมจ่าย  เท่าไหร่ก็ยอมจ่าย  (สงสัยเงินที่คิดว่าจะเรียกจากสามีคงเป็นก้อนใหญ่มากจริงๆ)   ดิฉันก็เลยได้ทำงานนี้ให้เขาอีก  ทั้งที่รำคาญผู้จ้างวานรายนี้มากเหลือเกิน  ดิฉันคิดว่าที่สามีเขาไปหาผู้หญิงอื่น  อาจจะเป็นเพราะทนความจุกจิก  จู้จี้  ปากร้ายของเมียเด็กคนนี้ไม่ไหว  เหนื่อยใจที่ต้องอยู่ต่อ  เพราะดิฉันแค่เป็นนักสืบที่เขามาจ้างวาน  เขายังมาจุกจิกจู้จี้  จุ้นจ้านกับดิฉัน   ยิ่งกว่าเป็นสามีเขาซะเอง  แล้วกับสามีจริงๆ  เขาล่ะเขาจะตามจิกขนาดไหน  คุณผู้อ่านคิดดูเอาแล้วกันนะคะ

            และปรากฏว่า  การสืบเป้าหมายครั้งหลังจากที่ผ่านมาแล้ว  6  เดือน  เป้าหมายก็ยังไปรับผู้หญิงคนเดิม  ยังรับไปกินข้าวที่ร้านเดิมในห้างเดิม  เพียงแต่คราวนี้ไม่ได้พากลับไปส่งที่คอนโดนั่นเหมือนเดิมแล้ว  แต่กลับพาไปยังหมู่บ้านของคนมีฐานะที่จะซื้อได้แห่งหนึ่ง   และหมู่บ้านนี้ก็อยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านของเมียหลวงเท่าไหร่เลย  ขับรถประมาณ  10 นาทีก็ถึงแล้ว    และคราวนี้ผู้หญิงคนนั้นใส่ชุดคลุมท้องด้วย   ไม่ธรรมดาซะแล้วซิคะผู้อ่าน  ดิฉันจัดการถ่ายวีดีโอเอาไว้  แต่คราวนี้ไม่ได้โทรรายงานผู้จ้างวานหรอกค่ะ  เดี๋ยวถ้าตามมาแล้วไม่เจอ   จะมาโวยวายดิฉันอีก ถ่ายวีดีโออย่างเดียวดีกว่า  พอผู้จ้างวานได้วีดีโอเท่านั้นแหละ    สามีถึงบ้านก็จัดการเปิดให้สามีดูทันทีและดิฉันก็ไม่ลืมที่กำชับว่า  คุณให้สามีดูแล้ว  ห้ามบอกนะว่าใครเป็นคนทำ  เพราะฉันกับลูกทีมจะเดือดร้อน   ซึ่งผู้จ้างวานก็รับปากอย่างดี   แต่ได้ยินผู้จ้างวานเล่าว่า  สามีเขาปากแข็งเหลือเกิน   ปฏิเส&#

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก