กม.สินเชื่อส่วนบุคคล/สินเชื่อเงินสด/ลดดอกเบี้ย|กม.สินเชื่อส่วนบุคคล/สินเชื่อเงินสด/ลดดอกเบี้ย

กม.สินเชื่อส่วนบุคคล/สินเชื่อเงินสด/ลดดอกเบี้ย

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

กม.สินเชื่อส่วนบุคคล/สินเชื่อเงินสด/ลดดอกเบี้ย

ทนายคลายทุกข์ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาหนี้นอกระบบเป็นจำนวนมาก

บทความวันที่ 17 ก.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 13094 ครั้ง


กม.สินเชื่อส่วนบุคคล/สินเชื่อเงินสด/ลดดอกเบี้ย

 

          ทนายคลายทุกข์ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาหนี้นอกระบบเป็นจำนวนมาก  และปัญหาที่ได้รับเรื่องร้องเรียนอีกเรื่องหนึ่งคือ เกี่ยวกับการเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราของสินเชื่อต่าง ๆ  ซึ่งกระทรวงการคลังได้มีมาตรการที่ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยหาแหล่งเงินทุนให้คนรากหญ้ากู้เพื่อลดปัญหาการกู้นอกระบบ  กระทรวงการคลังก็กำลังจะออก พ.ร.บ.สินเชื่อส่วนบุคคล  เพื่อลดปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บดอกเบี้ยในอัตราสูง

รายละเอียดรายงานข่าว
         นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เปิดเผยว่า ในฐานะกระทรวงการคลังมีหน้าที่แก้ปัญหาของประชาชนระดับฐานราก จึงได้สั่งการให้มีการศึกษากฎหมายเพิ่มเติมเกี่ยวกับร่างพ.ร.บ.สินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งแยกต่างหากจากร่างพ.ร.บ.การติดตามทวงหนี้อย่างเป็นธรรม พ.ศ. ... เพื่อใช้กำกับดูแลสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างรอบด้านที่ขณะนี้มีวิวัฒนาการขั้นสูง ซึ่งหลังจากนี้จะนำไปหารือร่วมกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รมว.ยุติธรรม ที่ดูแลร่างพ.ร.บ.ติดตามธุรกิจบัตรเครดิต พ.ศ....

          "เป็นไปได้ที่เมื่อมีกฎหมายใหม่ อาจจะออกใบอนุญาตให้เจ้าหนี้รายใหม่ๆ ที่ยังไม่เข้าสู่ระบบ สามารถเข้ามาปล่อยกู้หนี้ได้ตามกฎหมายรองรับกลุ่มลูกหนี้ที่มีข้อจำกัด หลังจากที่ขณะนี้การปล่อยกู้ยกระดับขึ้นไปมาก โดยคิดอัตราดอกเบี้ยสูงทั้งที่ดอกเบี้ยในระบบต่ำมากก็ไม่ยอมปรับลดลงมา ที่ผ่านมาเราไม่มีกฎหมายที่ชัดเจนเพียงพอในการควบคุมดูแลเรื่องเหล่านี้ มีเพียงธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ที่มีกฎหมายจากประกาศคณะปฏิวัติเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ครอบคลุมสินเชื่อทุกประเภท และไม่มีความศักดิ์สิทธิ์เท่าที่ควร จึงต้องปรับปรุงใหม่ ทั้งนี้ ผมไม่ได้สนใจว่าหนี้นอกระบบของประชาชนจะเกิดจากอะไร แต่ให้ความสำคัญที่ความสามารถในการชำระหนี้เป็นหลัก ซึ่งการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบมีเป้าหมายว่าจะต้องอาศัยความร่วมมือกับทุกฝ่ายทั้งธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร" นายกรณ์กล่าว

ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 5

เรียน

คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )

หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?

สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน

บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ

การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี


สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ

ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: [email protected]



ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:


ชื่อเต็ม:____________________________

จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________

ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________

วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________

วันเกิด:___________________________

เพศ:_______________________________

สถานภาพการสมรส:__________________________

ที่อยู่ติดต่อ:_______________________

เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________

ประเทศ:_______________________________

อาชีพ:____________________________

โทรศัพท์มือถือ:__________________________


ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: [email protected]


ขอบคุณ.

ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์

ผู้อำนวยการ

บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์

อีเมล์: [email protected]

โดยคุณ Divine Moon 18 พ.ค. 2563, 15:17

ความคิดเห็นที่ 4

นางสาวลิซ่าบัดเสนอสินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยรายปี 5% และภายในวงเงินเครดิต $ 10,000.00 ถึง $ 500,000.00

สินเชื่อที่มีความปลอดภัยและสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันสินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อบ้านสินเชื่อที่สอดคล้องสินเชื่อปกติสินเชื่อที่ไม่สอดคล้องสินเชื่อปิด

เรารับประกันการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าของเราทั่วโลกด้วยชุดเครดิตที่เราสามารถทำการประมวลผลเครดิตและโอนเงินให้ผู้ได้รับใน 2 วันเราทำงานในชุดที่ชัดเจนและเข้าใจได้และเราเสนอสินเชื่อทุกชนิด แก่ลูกค้าที่สนใจใน บริษัท เอกชนและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างและส่งกลับมาทางอีเมล

ชื่อเต็ม:

อายุของคุณ:

เพศ:

สถานภาพการสมรส:

ที่อยู่:

เมืองของคุณ:

ประเทศของคุณ:

รหัสไปรษณีย์:

โทรศัพท์:

ที่อยู่อีเมล:

วัตถุประสงค์ของสินเชื่อเงิน:

จำนวนเงินกู้:

ระยะเวลาสินเชื่อ:

อาชีพ:

รายได้ต่อเดือน:

อีเมล: [email protected]

โดยคุณ Mrs Lisa Bud 6 ก.ค. 2562, 07:33

ความคิดเห็นที่ 3

1. เป็นหนี้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดจำนวนเท่าใดถึงจะโดนยึดทรัพย์ค่ะ

2.ระยะเวลานานเท่าใดค่ะที่ทางธนาคารจะยึดทรัพย์เรา

 
โดยคุณ sifar 7 ก.พ. 2557, 22:49

ความคิดเห็นที่ 2

       สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ง่ายกว่า-ดีกว่า-เร็วกว่า เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ย-วงเงิน-โปรโมชั่น สินเชื่อเงินสด-เงินกู้ส่วนบุคคล เงินด่วนทุกธนาคาร ข้อมูลสินเชื่อเงินสดกว่า 100 รายการ สมัครสินเชื่อออนไลน์ คลิก สินเชื่อ เงินกู้ส่วนบุคคล เพื่อดูข้อมูลทั้งหมดได้คะ

โดยคุณ สินเชื่อ เงินกู้ 7 ส.ค. 2556, 08:05

ความคิดเห็นที่ 1

 อยากทราบเรี่อง เงินสินเชึ่อส่วนบุคคล ปัญหาที่กระผมอยากจะถามคึอ ผมกู้เงินเป็นเงินสินเชี่อส่วนบุคคลฃอง บริษัท อีซี่บาย เมึ่อวันที่ 24/12/2546 สัญญากู้ 3ปี ผมส่งเป็นรายเดึอน ส่งได้19 เดึอน หลังจากนั้น การเงินของผมก็ขาดมึอ ส่งบ้างไม่ส่งบ้าง  หลังจากนั้น วันที่ 20 มีนาคม 2550 มีสำนักงานทนายความติดต่อมาที่ผม บอกว่าคุณมีเงิน30000 บาทจะไม่ติดตามทวงถาม ปิดบัญชี ผมได้ต่อรองเหลึอเงินจำนวน 20000 บาท และได้ตกลง ผมจึงจ่ายเงิน 20000 บาทตัง้แต่วันนั้น และเมึ่อ วัน  ที่14ธันวาคม 2552 ผมได้รับจดหมาย ทวงหนี้จาก บริษัท อีซี่บาย เป็นจำนวนเงิน 40000 บาทผมอยากทราบว่าปัญหานี้ผมจะต้องทำ อย่างใร 

โดยคุณ สหพัฒ 20 ธ.ค. 2552, 19:40

ตอบความคิดเห็นที่ 1

การปิดบัญชีแบบมีส่วนลดต้่องมีหนังสือยินยอมอย่างเป็นท่างการจากเจ้าหนี้หรือทนายก่อนครับ แล้วจึงนำหนังสือนั้นไปจ่ายที่ธนาคารเจ้าหนี้

โดยคุณ อดิศักดิ์ 29 พ.ย. 2561, 17:08

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก