ประมวลภาพม็อบพันธมิตรอีแต๋นสนับสนุนทักษิณ|ประมวลภาพม็อบพันธมิตรอีแต๋นสนับสนุนทักษิณ

ประมวลภาพม็อบพันธมิตรอีแต๋นสนับสนุนทักษิณ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ประมวลภาพม็อบพันธมิตรอีแต๋นสนับสนุนทักษิณ

ประมวลภาพม็อบพันธมิตรอีแต๋นสนับสนุนทักษิณ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยผนึกกำลังต่อต้านระบอบทักษิณ โดยรวมพลกันอย่างเหนียวแน่น และขยายฐานผู้ชุมนุมไปยังนักธุรกิจแถวถนนสีลม รวมทั้งชักชวนกลุ่มพลังมวลชนอื่น ๆ ที่เกลียดทักษิณมาร่วมการชุมนุมยืดเยื้อ รายการทนายคลายทุกข์ได้ส่งผู้สื่อข่าวไปยังบริเวณที่ช รวมพลคนรักทักษิณ คาราวานคนจน รถอีแต๋น รวมพลคนรักทักษิณ คาราวานคนจน รถอีแต๋น แท็กซี่ รวมตัวกันชุมนุมที่สวนจตุจักรเป็นจำนวนมาก และนับวันก็จะทยอยกันมาเพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งจากการติดตามข่าวส่วนใหญ่จะมาจากทางภาคเหนือและภาคอีสาน ซึ่งเป็นฐานคะแนนของพรรคไทยรักไทย เนื่องจากในภาคเหนือและภาคอีสาน ส.ส.ทั้งหมดเป็นของไทยรักไทยพรรคเดียวไม่มีของพรรคอื่นเลย ผู้สื่อข่าวของทนายคลายทุกข์ได้สอบถามความคิดเห็นของผู้ชุมนุม ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายกฯ ทักษิณเป็นคนดี ทำให้ประเทศชาติเจริญก้าวหน้า ต้องการให้นายกทักษิณเป็นนายกต่อไป และบอกว่าพวกที่ต่อต้านทักษิณเป็นพวกที่สร้างความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง บรรยากาศของการชุมนุมปรากฏตามภาพข้างล่างนี้ สมาชิกของรายการทนายคลายทุกข์ต้องใช้วิจารณญาณในการชมเอาเอง คุณจะชอบหรือไม่ชอบคุณก็คิดกันเอาเองและช่วยกันแสดงความคิดเห็นมาด้วยนะครับ ประมวลภาพม็อบพันธมิตรอีแต๋นสนับสนุนทักษิณ

บทความวันที่ 22 มี.ค. 2549, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 936 ครั้ง


ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 4

 1 ในเคสที่จะจารึกในประวัติศาสตร์ในอนาคตก็คือ การสั่งฆ่าหมู่ยาเสพติดตัดตอน 2700 ศพ คนบริสุทธิ์มากมาย ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต้องมาตาย เพราะ คำสั่งของ นช. คนนี้ คุณจะบอกว่าไม่มีนายกคนไหนกล้าจัดการกับยาเสพติดซึ่งๆหน้าแบบนี้ แต่ท่านก็ลองดูเวลานี้สิ ยาเสพติดยังมีในสังคมหรือไม่ ที่โดนสั่งฆ่าไป ล้วนเป็นรายย่อยทั้งสิ้น รายใหญ่ก็ใช่ว่าทักษิณจะไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่เลือกที่จะฆ่าพี่น้องร่วมชาติเพื่ออะไรนั้น ทุกๆท่านลองตรองและคิดดูให้ดี โอเค ถ้าคุณคิดว่า การฆ่าตัดตอนยาเสพติดนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง นายกทักษิณเป็นคนเก่งทำให้เศรษฐกิจโลกดีไปหมด แต่ทักษิณจะดีแค่ไหนจะเก่งแค่ไหน แต่เป็นต้นเหตุให้คนไทยทั้งชาติแตกแยก ขอร้องให้พี่น้องร่วมชาติเลิกสนับสนุนทักษิณเถอะครับ เพื่อให้คนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิม

โดยคุณ SleepingLion 16 เม.ย. 2553, 17:47

ความคิดเห็นที่ 3

ถึงทักษิณไม่ดีก็ไม่ได้ทำให้พวกประชาชนเดือดร้อน ไม่เหมื่อนกับ ไอ้ฮ่าสนธิกับไอ้ฮ่าจำลองหรอก คับพี่น้องคนรักทักษิณ ไอ้ฮ่าสองตัวนั้น มีแต่จะป๋วนชาติบ้านเมือง ติดนี้ติดสินใครก็ไม่ยอมจ่าย เขาเรียกว่าหน้าตัวเมียชัดๆ บอกพวกมันไปเอาผ้าถุงแม่มันมานุ่งดีกว่า
โดยคุณ คนรักทักษิณ 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 2

ไอ้ทักษิณชั่ว โกงชาติ พวกนรกป่วนกรุงคิดไม่เป็น โง่ พันธมิตรสู้ต่อไป
โดยคุณ พันธมิตร 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 1

สู้ๆๆๆๆ
โดยคุณ นปก 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก