คลิป/ไฟล์เสียง อ.เดชา วิเคราะห์คดี แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ|คลิป/ไฟล์เสียง อ.เดชา วิเคราะห์คดี แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ

คลิป/ไฟล์เสียง อ.เดชา วิเคราะห์คดี แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิป/ไฟล์เสียง อ.เดชา วิเคราะห์คดี แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ

วิเคราะห์คดีอื้อฉาว ดาราชื่อดัง แอนนี่ บรู๊คกับฟิล์มรัฐภูมิ

บทความวันที่ 20 ก.ย. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9150 ครั้ง


คลิป/ไฟล์เสียง อ.เดชา วิเคราะห์คดี แอนนี่ บรู๊ค กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 38

 ทนายมั่วว่ะ

โดยคุณ 27 เม.ย. 2556, 03:23

ความคิดเห็นที่ 37

ทนายแม่งมั่วมาก..จิงๆ ด่าแต่ฟิล์ม ผลออกมาเป็นไง หน้าแตกไหมล่ะ รู้ยังล่ะว่าลูกใคร ตาสว่างได้แล้ว คิดถึงใจคนอื่นบ้าง ไม่ใช่ลูกตัวเองใครจะไปเลี้ยง ถ้าเขาบอกว่าเป็นลูกคุณ คุณจะรับไหม.. แม้งมั่วออกอย่างนั้น ไม่น่ามาเป็นทนายได้เลย..มีจรรยาบรรณบ้างไหม ความความเป็นมนุษย์บ้างไหม เป็นธรรมหน่อย คุณฟิล์มเขาไม่ฟ้องเอาก็บุญแล้ว.. เดชา เอ้ย

โดยคุณ reddevil 9 ก.พ. 2556, 16:35

ความคิดเห็นที่ 36

 เห็นด้วยอย่างยิ่งกับทนายความคนนี้มาก อยากจะฝากบอกถึงท่านผู้บริโภคข่าวทั้งหลายว่า อย่าไปเชื่อในสิ่งที่คุนคิด ว่าคุนชอบดาราคนนี้แล้วคุนจะเข้าข้างฝ่ายเดียว เพราะถ้าคุณเปนแอนนี่ คุณจะยอมให้ผู้ชายกดขี่ข่มแหงหรอ คุณชอบหรอผู้ชายพรรด์นั้นน่ะ ไอ้ฟิล์มน่ะหรอ จริงๆแล้วโครตเฮี้ยเลยนะเม่งไม่มีความเป็นลูกผู้ชายสักนิด ให้ดูเอาเองนะว่ามันจะอยู่.ในวงการบัณเทิงได้นานสักแค่ไหน ถ้าคนที่ชอบผช แบบฟลิ์มขอให้ได้ผัวเลวเหมือนมันโดนเย็ดแล้วก็บอกไม่ได้เย็ดไม่ได้เอา คงจะรู้สึกดีน้อ ถ้าคุผณเป็นผญ ก็ไม่ควรดูถูกกันเอง ถ้าดูจากข่าวแล้วฟลิ์มบอกถ้าตรวจดีเอ๊นเอแล้ว จะใช่เค้าก็ไม่ยอมรับ ไม่ใช่เค้าก็ไม่ยอมรับ นี่หรือลูกผช เค้าทำกัน นี่หรือแบบอย่างที่ดีของสังคมไทย จากผู้หญิงที่เห็นใจผู้หญิงด้วยกัน

โดยคุณ lin 5 ต.ค. 2555, 02:41

ความคิดเห็นที่ 35

เป็นความเห้นของทนายครับ  ท้ายที่สุดก้จะต้องยุติด้วยข้อกฎหมาย

โดยคุณ อดิศักดิ์ 3 ต.ค. 2555, 12:48

ความคิดเห็นที่ 34

ทนายไม่เป็นกลาง

โดยคุณ ไม่เป็นกลาง 26 ก.ย. 2555, 09:36

ความคิดเห็นที่ 33

เราเกลียดฟิล์มากมันไม่ไช่ลูกผู้ชายท้าเป็นเราก็จะทำแบบแอนี่ให้เป็นตราปาบให้กับแม่ฟิล์พ่อฟิล์ตลอดไป

โดยคุณ เสริมศรี 28 ก.ค. 2555, 19:30

ความคิดเห็นที่ 32

คุณทนายที่เคารพ  หลักมนุษยธรรมบางทีมันก็ใช้ตัดสินคนไม่ได้  ไม่อย่างนั้นเค้าจะตั้งศาลตั้งกฏหมายมาทำไม  ไม่ตรวจดีเอ็นเอแล้วจะรู้ได้ไงว่าความจริงเป็นยังไง  แล้วถ้าตรวจดีเอ็นเอมันผิดหลักมนุษยธรรมตรงไหนไม่ทราบ  เท่าที่ฟังฟิล์มให้สัมภาษณ์เค้าไปเหยียบย่ำแอนนี่ตอนไหน  คุณอย่ามั่วสิ  คุณเป็นทนายนะ  เป็นผู้ใช้กฏหมายมากกว่าอาชีพอื่นนะ

โดยคุณ 23 ก.ค. 2555, 15:09

ความคิดเห็นที่ 31

ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเเอนนี่ คิดอะไรอยู่ งง งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

โดยคุณ เบน 19 ก.ค. 2555, 19:19

ความคิดเห็นที่ 30

 เม่งวิจารณ์มั่วว่ะเคยเห็นเค้านอนด้วยกันเหรอไม่ใช้ลูกเค้าแล้วยังจะให้เค้ารับผิดชอบอีกขนาดหลักฐานมันชัดแล้วเจ้าตัวแอนนี่ วิจารณ์มั่ว ถามหน่อยเถอะค่ะแอนนี้จ้างหรือเปล่าไม่มีใครตอบได้ว่าลูกใครแต่คุณแอนนี่บอกว่าหลักฐานหรือDNAอยู่บนหน้าอยู่แล้วแอนนี่เคยพูดแอนนี้ลองมองหน้าลูกดีๆแล้วคิดดีๆว่าครั้งล่าสุดตัวเองไปนอนกะใครขอโทษนะค่ะอาจาร์เม่งมั่วว่ะโทษแต่ผู้ชายแล้วผู้หญิงล่ะหลักฐานก็บอกบนหน้าน้องฑีธายุยุแล้ว

ไม่ได้ตั้งใจจะด่าใครนะค่ะแต่ลองคิดดีๆมองหน้าลูกดีๆว่าเหมือนฟิล์มไหม แต่เท่าที่ดิฉันทราบนะค่ะไม่คุฯเมธีก็ผู้กำกับแหละค่ะ สรุปคือเจ้าตัวคุณแอนนี่รู็ดีที่สุดว่าใครเป็นพ่อ(เม่งหน้าตาไม่เหมือนฟิล์มเลย)

โดยคุณ ก 9 ก.ค. 2555, 00:11

ความคิดเห็นที่ 29

ขำดีว่ะ.......ขำคนมาคอมเม้น...โลกไม่น่าอยู่ขึ้นทุกวันจริงๆ....มิน่าการกดขี่ดูถูกผู้หญิงยังมีอยู่ ไม่เคยหายไป......ก็ผู้หญิงแม่งยังดูถูกกันเองเลย......ตั้งแต่กูเรียนประถมจนกูโต......เคยมีแต่คนสั่งสอนมาตลอด ว่าไม่ให้เหยียบคนที่ล้ม.......แต่นี่แทบทุกเว็บแทบทุกกระทู้ มีแต่คนซ้ำเติมแอนนี่ ด่าทอ.....กูอยากรู้จริงๆ ไอ้อีที่มาด่า มาว่า มาอวดรู้นี่แม่งไม่ตอแหลรึไงวะ โดยเฉพาะไอ้พวกผู้ชายตอแหล กูไม่เข้าใจจริงๆ กูก็ไม่ได้จะว่าแอนนี่ถูก แต่ก็ไม่เห็นต้องด่า ต้องโจมตีกันขนาดนี้......อยากรู้จริง ถ้าเป็นตัวพวกแม่งเอง เป็นแม่พวกแม่ง เป็นพี่สาวน้องสาวพวกแม่ง....จะกระทืบซ้ำกันอย่างนี้มั้ยวะ...............
 

ปล.กูเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวสีดำ ฟังเพลงสีดำ และกูก็เคยเจอแต่คนใจดำ ทั้งที่กูก็ไม่เคยใจดำ.......

โดยคุณ blackmaddemon 6 ก.ค. 2555, 20:40

ความคิดเห็นที่ 28

 ไปลาออกจาก อาจารย์เเละเป็นทนาย เเล้วไปเลี้ยงควายน่าจะรุ่งกว่าน่ะผมจบ ป.6 ยังคิดออกว่าอะไรเป็นอะไรเลย

โดยคุณ 26 มิ.ย. 2555, 00:26

ความคิดเห็นที่ 27

วิเคราะห์คดี หรือ เทศนาธรรม วะ

เอาอาชีพตัวเองมาขายอย่างนี้

ไม่ละอายต่อวงการนักกฏหมายบ้างหรือ

อคติล้วนๆ

นี่หรือที่พึ่งของประชาชน

โดยคุณ เรียนกฏหมายไปทำไมฟะ 24 มิ.ย. 2555, 11:37

ความคิดเห็นที่ 26

 วิจารณ์มั่ว

โดยคุณ 24 มิ.ย. 2555, 10:49

ความคิดเห็นที่ 25

เป็นอาจารย์ได้ไงอ่ะคับ ใช้ความคิดเห็นส่วนตัว มาตัดสินคน เพิ่งเคยเห็นเนี่ยแหล่ะ

โดยคุณ เพิ่งเคยเจอ 23 มิ.ย. 2555, 18:52

ความคิดเห็นที่ 24

คุณทนายคิดได้งัย ติ๊งต๊องบ้าหรือเปล่า แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าแอนนี่เค้านอนกับฟิล์มคนเดียว คุณอยู่กับเค้า 24 ชั่วโมงรึเปล่า ถ้าเค้าบริสุทธิ์ใจก็ต้องตรวจดีเอ็นเอสิ เค้าไม่ได้คบกันนานเป็นปี นี่มันแค่เค้าพอใจกันสองฝ่าย แล้วก็สมยอมมีเพศสัมพันธ์กัน ยังไม่ได้เปิดเผยเป็นแฟนกัน เค้าให้ตรวจดีเอ็นเอก็ถูกแล้วนี่ อย่างนี้ฟ้องหมิ่นคุณทนายได้หรือไม่ เพราะพูดว่าฟิล์มเป็นพ่อเต็มปากเต็มคำโดยที่ไม่มีหลักฐานอะไร แค่เชื่อคำพูดของแอนนี่ หล่อนแน่ใจจริงหล่อนก็ตรวจสิ บ้าหรือเปล่าเนี่ย ไม่ได้เป็นแฟนคลับฟิล์มนะ แต่ฟังแล้วอยากจะอ้วก เป็นทนายได้ยังไง พูดลอยๆ หลักฐานแค่ลมปาก

โดยคุณ คิดได้งัย 22 มิ.ย. 2555, 09:38

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก