สื่อนอกตีแผ่ชายไทยเจ้าชู้ มากภรรยา|สื่อนอกตีแผ่ชายไทยเจ้าชู้ มากภรรยา

สื่อนอกตีแผ่ชายไทยเจ้าชู้ มากภรรยา

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สื่อนอกตีแผ่ชายไทยเจ้าชู้ มากภรรยา

สื่อนอกตีแผ่ข่าวชายไทยเจ้าชู้ - นิยมมีภรรยาน้อย ระบุชายไทยที่ไม่เจ้าชู้คือผู้ชายที่ตายแล้วเท่านั้น

บทความวันที่ 7 เม.ย. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10063 ครั้ง


สื่อนอกตีแผ่ชายไทยเจ้าชู้ มากภรรยา

 

         สื่อนอกตีแผ่ข่าวชายไทยเจ้าชู้ - นิยมมีภรรยาน้อย ระบุชายไทยที่ไม่เจ้าชู้คือผู้ชายที่ตายแล้วเท่านั้น

 

         เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี (AP) ตีแผ่พฤติกรรมทั่วไปของชายไทย โดยอ้างคำเปิดเผยจากนักสืบหญิงชาวไทยรายหนึ่งว่า ชายไทยเจ้าชู้ และนิยมมีภรรยาน้อย หากพวกเขายังมีชีวิต ยังมีลมหายใจอยู่ ก็ไม่สามารถเชื่อใจได้เลย

         โดยนักสืบหญิงที่ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับพฤติกรรมชายไทยครั้งนี้ คือ คุณอำนวยพร มณีวรรณ นักสืบเอกชนวัย 42 ปี ที่มีประสบการณ์ในวงการนักสืบมาแล้วกว่า 15 ปี ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้สถิติการนอกใจคู่สมรสของชายไทยนั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยสักที ทุกวันนี้ พวกเขาไม่ได้มีภรรยาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มักจะมีภรรยาน้อยอีก 2-3 คนเลยทีเดียว และพฤติกรรมการมีภรรยาน้อยนี้ มันก็เหมือนจะเป็นแฟชั่นสำหรับชายไทยไปแล้ว เป็นเรื่องปกติที่พบได้ทั่วไป ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ออกจากบ้านไปแล้วไม่มีผู้หญิงอีกคนเลย

         คุณอำนวยพร ยังเปิดเผยอีกว่า ทุกวันนี้มีผู้หญิงอายุระหว่าง 20-60 ปี ติดต่อเธอเข้ามาทุกวัน เพื่อให้เธอสืบเรื่องสามีมีภรรยาน้อยให้ และอาชีพที่เธอทำมันก็เหมือนเป็นการเปิดโปงความจริงที่ผู้หญิงหลายคนคาดไม่ถึง เพราะหลายครั้ง ผู้ชายก็ไม่มีพฤติกรรมใด ๆ ให้เอะใจเลย พวกเขาแอบคบหาและอยู่กับภรรยาน้อยได้อย่างแนบเนียน เรียกว่าถ้าไม่มีนักสืบ ผู้หญิงหลายคนก็อาจจะไม่ได้รู้ความจริงตรงนี้เลยก็ว่าได้

        และเพื่อเป็นการสนับสนุนข้อเท็จจริงดังกล่าว คุณอำนวยพรได้ยกตัวอย่างกรณีศึกษาที่เคยพบเจอมาว่า ลูกค้าของเธอคนหนึ่ง ชื่อ พนา ได้อาศัยอยู่กับสามีเป็นเวลากว่า 7 ปี ขณะที่เธอสงสัยว่าสามีเธอได้แอบออกไปหาผู้หญิงคนอื่นอย่างลับ ๆ จึงได้สืบหาตัวผู้หญิงอีกคนจนเจอ และในขณะที่เธอกำลังเผชิญหน้ากับผู้หญิงอีกคนนั้น เธอก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เมื่อผู้หญิงคนนั้นแสดงเอกสารสมรสให้เธอดู เพื่อยืนยันว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของสามีของเธอ และนั่นหมายความว่า พนาเป็นภรรยาน้อยมาโดยตลอด ซึ่งความจริงข้อนี้ทำให้เธอตกใจมาก เมื่อตอนแรกเธอต้องการสืบหาว่าสามีของเธอมีภรรยาน้อยหรือไม่ แต่สุดท้ายเธอก็พบว่าเธอเป็นภรรยาน้อยของเขาเสียเอง

        นอกจากนี้ คุณอำนวยพรยังเปิดเผยว่า นอกจากจะมีผู้หญิงติดต่อมาหาเธอมากมายในแต่ละวันแล้ว ทุกวันนี้ ยังมีผู้ชายติดต่อมาหาเธอ ให้ช่วยสืบพฤติกรรมภรรยาของเขาด้วย นั่นหมายความว่า การไม่ซื่อสัตย์ต่อคู่สมรสกำลังลุกลามไปทั่วในทุกวันนี้ และสำหรับตัวเธอเองแล้ว เธอไม่เลือกที่จะมีใครเลยสักคนดีกว่า เพราะกลัวว่าจะเจอปัญหาเดียวกับลูกค้าหญิงแต่ละรายที่เข้ามา และพบกับความเสียใจทั้งนั้น เธอจึงคิดว่าการอยู่เป็นโสด มันดีกว่ามาก ในยุคนี้ที่ผู้ชายไทยเชื่อใจไม่ได้เลยสักคน พร้อมทั้งกล่าวว่า ผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ คือผู้ชายที่ตายแล้วเท่านั้น หากพวกเขายังมีชีวิตอยู่ อย่าได้หวังว่าจะเชื่อใจพวกเขาได้เลย

         ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ ทางด้านรองศาสตราจารย์นายแพทย์รณชัย คงสกนธ์ จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ก็ได้เปิดเผยไปในทางเดียวกันว่า ชายไทยนิยมมีภรรยาน้อย พวกเขามีฐานะ มีอำนาจ และมีเงิน และสิ่งเหล่านี้มันก็เอื้อให้มีภรรยาน้อยได้อย่างง่าย ๆ พร้อมกับมีการเปิดเผยผลวิจัยที่ได้ผลสรุปออกมาว่า สาเหตุที่ผู้ชายมีภรรยาน้อยนั้นมาจากความไม่รู้จักพอของผู้ชาย และมาจากสิ่งแวดล้อม ความใกล้ชิดสนิทสนม และความเห็นอกเห็นใจกันระหว่างผู้ชายและผู้หญิงคนใหม่ ทำให้มีภรรยาน้อยไปโดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนี้ ยังเกิดจากความรู้สึกเบื่อหน่าย จำเจ ที่อยู่กับภรรยาคนเดียวมานานอีกด้วย

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

99% ผู้ชายไทยเจ้าชู้จริงๆ  ขนาดแค่จำนวนคนที่ให้ไปสืบยังขนาดนี้  แล้วไหนยังไม่นับรวมคนที่ไม่ได้ให้นับสืบไปสืบอีกละ  ไม่รู้จำนวนอีกตั้งเท่าไร  ผู้ชายไทยที่ไม่เจ้าชู้มีแค่1% เท่านั้นละ

โดยคุณ ... 15 พ.ค. 2554, 11:39

ความคิดเห็นที่ 1

ผมเห็นว่า บทความนี้มีประโยชน์แต่จะเหมาทั้งหมดว่า ผู้ชายไทยทุกคนเป็นเช่นนั้น คงไม่ได้ เพราะตัวอย่างที่สำรวจมา หรือลูกค้าที่มาพบไม่ใช่ตัวแทนของชายไทยทั้งประเทส คนที่มีปัญหาจึงมาหานักสืบ อาจจะไม่ถึง 1% ด้วยซ้ำ ผมยังเชื่อเรื่องความซื่อสัตย์ของคนไทยที่มีต่อครอบครัว การไปมีกิ๊ก ข้างนอก อาจเป็นเพราะไม่สบายใจที่บ้าน ต้องการคนเห้นอกเห็นใจ และเข้าใจในความรู้สึกเขาเท่านั้น ไม่ได้อยากจะมีเพราะต้องการอำนาจ ต้องการแสดงอวดเพื่อน หรือต้องการแสดงว่าตนเองมีความสามารถ บ้านที่ครอบครัวมีความสุข ก็ไม่มีใครที่ต้องการออกไปหาเศษหาเลยข้งนอกหรอกครับ

ดังนั้นบทความนี้ที่เขียนในสำนักข่าวต่างประเทศ ควรได้รับการต่อต้าน ที่เอาตัวอย่างคนไม่กี่คนมาเหมารวมเป้นคนไทยทั้งประเทศ และคนไทยเราเองยังให้การสนับสนุนบทความนี้ นับว่าเป้นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ

โดยคุณ ทนายจัน 8 เม.ย. 2554, 10:18

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก