โคตรโหด|โคตรโหด

โคตรโหด

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

โคตรโหด

คุณศิริพร เล่าว่า ไปกู้สินเชื่อเงินสดที่อีซีบาย สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ

บทความวันที่ 28 ก.พ. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9206 ครั้ง


โคตรโหด

โคตรโหด

คุณศิริพร  เล่าว่า  ไปกู้สินเชื่อเงินสดที่อีซีบาย  สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ  จำนวน  40,000  บาท  ผ่อนส่งเดือนละ 2,000  บาท  ส่งได้ประมาณ  6  เดือน  ก็ไม่ได้ส่งต่อ

 

            เวลาผ่านไปเกือบปี  เรื่องเข้าไปอยู่ที่สำนักงานทนายความ ชื่อทรงธรรม  ลีเกอร์  แมนเนจเม้นท์  จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทติดตามหนี้ของบริษัทอีซีบายให้เจ้าหน้าที่โทรเข้ามือถือบ้าง  ที่ทำงานบ้าง  เพื่อติดตามหนี้  ฉันบอกว่าให้รอสักระยะหนึ่ง  รอแฟนที่จะโอนเงินมาให้  ระหว่างการรอเงินจะมีคนสับเปลี่ยนมาทวง

 

            มีพนักงานภาคสนามของบริษัทฯ  โทรเข้ามาทวง  และถามว่าพ่อแม่ตายหรือยังจะมาทวงหนี้กับพ่อแม่  ที่ไหนมีระเบิดให้ไปเดิน  จะได้ตายไปซะ  แล้วส่งใบมรณะไปจะได้ไม่ต้องใช้หนี้  ทำสัญญาตั้งแต่หัวดำยันหัวหงอก  ไม่มีปัญญาใช้หนี้

 

            รอผัว  ผัวตายหรือยัง  ฝันไปหรือเปล่าว่ามีผัว  มีจริงหรือเปล่า  จะขอไปดูหนังหน้าในบัตรประชาชนหน่อยซิ  ตั้งแต่เธอเป็นหนี้อีซีบาย  ชีวิตตกต่ำมากใช่ไหม  ชีวิตมันวิบัติมากใช่ใหม่  ทำไมไม่พูด  ใครเอาตีนยัดปากไว้

 

       คุณศิริพรเล่าว่า  ในเรื่องของการเป็นหนี้  ถ้าโดนข่มขู่  ต้องรักษาสิทธิมนุษยชน  ต้องฟ้องร้องกลับไป  เพื่อไม่ให้คนเหล่านี้ไปกดดันลูกหนี้รายอื่น 

 

       คำแนะนำ

            อ.เดชาจึงทำหนังสือถึงบริษัท  ทรงธรรม  ลีเกอร์  แมนเนจเจอร์ จำกัด และบริษัท  อีซีบาย  จำกัด (มหาชน)  เพื่อให้ยุติการกระทำละเมิด    และทำหนังสือขอโทษมายังคุณศิริพร  มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายโดยทันที 

           

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 67

 นึกถึงตอนกู้ซิครับใจเขาใจเราเนอะ

โดยคุณ พลแม่นปืน 3 มี.ค. 2559, 04:22

ความคิดเห็นที่ 66

 Welcome to Thomas\' credit me as an international business and lenders are offering loans to individuals to and companies in Europe, Asia, Africa and other parts of the world, we give out loans of us. For interest rate of 2% per annul least up 100.00 100,000,000.00. Ruble Dollar Pound Euro etc. The maximum loan term we can offer is a 30 year fixed rate
     loans, which are available
* personal loans. (Secured and unsecured)
* Business Loans. (Secured and unsecured)
* Total loans (secured and unsecured)
* Total loans (secured and unsecured)
* Loans Mortgage. (Secured and unsecured).

Those interested should contact us today for a quick and easy online loan your security deposit Email: [email protected].

Best regards

โดยคุณ Thomas Dawson 6 พ.ย. 2558, 07:44

ความคิดเห็นที่ 65

 พวกที่มันมาทวงหนี้มันไม่เคยมีหนี้เหรอ....ถ้างั้นมันไปเป็นขี้ข้าทวงเขาทำมัยหละพวกเห็นแก่ตัว

โดยคุณ คนเห็นใจกัน 3 ธ.ค. 2557, 15:51

ความคิดเห็นที่ 64

โดนเหมือนกันค่ะ ทำอย่างไรจะจัดการกับคนพวกนี้ได้ ที่ต้องคอยโทรด่า พูดจาหยาบคาย รบกวนมาถึงบริษัท ประเทศไทยไม่น่ามีคนแบบนี้

โดยคุณ โดนเหมือนกัน 10 ต.ค. 2557, 16:38

ความคิดเห็นที่ 63

 เราก็เคยจ่ายช้านะ ประมาณ 2 รอบบิล เค้าก็โทรทวงสุภาพนะ แต่เราว่าพี่คนนี้เค้าคงไม่จ่ายแบบเงียบหายไปนานอ้ะ ถึงได้เจอขนาดนี้ เหอะๆๆ

ปล.ความเห็นส่วนตัวค่ะ

 
โดยคุณ มดน้อย 13 ธ.ค. 2556, 18:02

ความคิดเห็นที่ 62

ไอ้ควายที่อยู่ด้านบน ช่วยอ่านที่เขาโพสก่อน อ่านให้จบ อย่าปล่อยควายออกมาเยอะ เขาโดนทวงหนี้ด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้องนะโว้ย สิทธิมนุษย์ชน  เป็นหนี้เขาก็ไม่ได้บอกว่าจะไม่ใช้ แต่เขาไม่ชอบวิธีการทวงหนี้  ไอ้นี่มันควายจริงๆ

โดยคุณ สมองมีต้องใช้ 11 ธ.ค. 2555, 17:52

ความคิดเห็นที่ 61

ตอนกดเงินเอาไปใช้สบายใจ

พอไม่จ่ายเค้ามาทวงทำโวยวาย

พวกนี้กินแต่หญ้าไม่ค่อยใช้สมอง

เป็นแต่ใช้เงิน  แต่หาเงินไม่เป็น

ผมก็ติดหนี้ 50000++  ผมก็จ่ายขั้นต่ำไปเรื่อยๆ  ตอนนี้เหลือ 3500++  

ไม่เคยคิดจะเลิกจ่ายเพราะตอนเอาเงินมาใช้เพราะฉุกเฉินทำให้ผมฝ่านจุดนั้นมาได้

ผมขอบคุณEASYBUY ด้วยที่ทำให้ผมผ่านจุดนั้นมาได้

เป้นหนี้ก็ต้องใช้ครับ  มีดอกก็ต้องทำใจ

เพราะเอาเงินมาใช้เอกสารบอกทุกอย่าว่าดอกเบี้ยเท่าไรคิดไง  

มีแต่คนโง่รึควายเท่านั้นที่ไม่อ่านสัญญาที่เค้าให้มาครับ

โดยคุณ ................... 25 พ.ย. 2555, 18:59

ความคิดเห็นที่ 60

คิดเอาใจเขามาใส่ใจเราครับ เป็นหนี้เขา เขาก็ต้องทวง แต่คนที่ทวงเขารับจ้างให้มาทวง แต่คนที่ทวงก็ต้องทำหน้าที่ในการทวงหนี้แบบให้มีมารยาท และคุณธรรมในการทวง ไม่ต้องพูดจาหยาบคายหรอกครับ (ถ้าลูกหนี้เขายังพูดดีกับเรา) หรือยังติดต่อลูกหนี้และทั้งผู้ค้ำได้ ทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายไม่ต้องใช้วาจาที่ไม่สุภาพ ผมก็เข้าใจอยู่ผลงานหน้าที่ของคนทวง มันก็มีผลในหน้าที่การงาน แต่ผลงานกับหน้าที่ ต้องมีมารยาทและคุณธรรมในจิตใจ คนที่ไปกู้เงิน99% ไม่มีใครที่ขอกู้มาเพื่อที่จะเบี้ยวหนี้หรือไม่จ่ายหรอก บางครั้งคนเป็นหนี้เวลาไม่มีเงินเขาก็ไม่มีจริงๆ หมุนเงินไม่ทันหรือมีเหตุอันต้องเอาเงินที่หามาได้ไปใช้ในส่วนที่สำคัญในชีวิตของเขาก่อน แต่พอเขาหามาได้เขาอาจชำระได้ทันหรือปิดบัญชีไปเลยก็ได้ ส่วนดอกเบี้ยค่าปรับก็ว่ากันไปตามวันเวลาและค่าใช้จ่ายที่เป็นจริง อย่าเอาเปรียบลูกหนี้ให้มาก  เดินให้นิ่งบนทางสายกลางทั้ง2คนเถอะครับ

โดยคุณ sin 1 พ.ย. 2555, 22:52

ความคิดเห็นที่ 59

ซื้อรถมือสองมา ราคา 130000 จ่ายไป 60000 ที่เหลือผ่อน อีก 70000 ผ่อนเดือนละ 3500 * 36 งวด ทำไมดอกเบี้ยแพงมากกกๆค๊ะ  อย่างงี้เรียกว่าโดนโกงรึป่าวค๊ะ

โดยคุณ อำภา 20 ต.ค. 2555, 20:05

ความคิดเห็นที่ 58

ไม่ต้องจ่ายหรอกครับ เพราะพวกนี้ รวยมากแล้ว ธุรกิจแบบนี้จะได้ไม่ต้องมีอีกต่อไป จะได้หมดไปซะที 

โดยคุณ 1 ต.ค. 2555, 11:18

ความคิดเห็นที่ 57

เราก็เป็นหนี้เหมือนกัน อีซี่บายนี่แหละ30,000จ่ายแล้วก็กดมาหมุนต่อ 3ปีแล้วก็จ่ายตรงตามกำหนดนะไม่มีปัญหาอะไร คิดถึงใจเค้าใจเราซิ เวลาไปกู้เค้ายังให้เลย

โดยคุณ เป็นหนื้เหมือนกัน 15 ก.ย. 2555, 20:25

ความคิดเห็นที่ 56

เวลาที่คุณไปกู้เขามาคุณไม่ได้อ่านข้อตกลงหรอค๊ะ

ถ้ากู้เขามาแล้วคิดจะชักดาบ แล้วไม่จ่ายเขาเกือบจะปีนึง ถ้าไม่ให้เขามาทวงแล้วจะให้เขาทำยังไง

จะให้เขาอยุ่เฉยๆรอคุณนานเป็นปีๆทั้งๆที่คุณเอาเงินเขามาแล้วไม่จ่ายคืน งั้นหรอ

ถ้าคุณมีปัญหาอะไรก็น่าจะแจ้งให้ทางบริษัทเขาทราบด้วยก็ดีนะค่ะ คุณอาจจะไม่โดนด่าแบบนี้

โดยคุณ king 21 ก.ค. 2555, 16:22

ความคิดเห็นที่ 55

ไม่ได้แสดงความคิดเห็นนะค่ะแต่ก็ไม่ได้มาหลอกลวงนะพอดีมีเพื่อนมาชวนทำธุรกิจก็เหมือนแอมเวย์และอื่น ๆ อีกที่เคยทำแต่คราวนี้เราตั้งใจจะทำกับเพื่อนสมัยเรียนบ้างคนอาจไม่ชอบการขาย ไม่ชอบพูด แต่นี้ก็ไม่เชิงเหมือนกันเพียงแต่เราซื้อของใช้มาใช้ในบ้านเหมือนกันแทนที่จะไปซ้อใช้ที่ห้างแล้วมีเงินกับเช้ามาแต่อันนี้ก็ต้องขอบอกขึ้นอยู่กับคนที่ตั้งใจอยากพาอนาคตไปก้าวหน้าเหมือนกับฉันเราจะพยายามพลักดันกันไปให้ถึงวันที่พวกเราประสบผลสำเร็จด้วยกันถ้าอย่างไรลองโทรมาถามก่อนได้นะค่ะ 0877167785 คติพจน์เราจะสร้างความฝันที่ทุกคนฝันอยากจะมีและร่วมเดินทางไปด้วยกันจนทุกคนประสบความสำเร็จให้ได้เหมือนกันแต่ดิฉันพึ่งสมัครได้วันที่ 16 กค 55 นะบางคนอาจจะเจอแล้วท้อเหมือนดิฉันในวันนี้แต่ฉันตั้งใจแล้วว่าต้องทำให้ได้เพ่ออนาคตและชีวิตที่ดีขึ้นซึ่งจะทำให้เพื่อนที่ทำงานเห้นให้ได้หลังจากที่ฉันถูกปฺฎิเสธในวันนี้ว่าวันนนี้ของฉันมาถึงแล้วและฉันทำมันได้เหมือนกับคำที่พวกเขาดูถูกว่าไม่ทำ ไม่อยากทำ ไม่อยากขาย ไม่ซื้อของ และพูดจาไม่ดีเพื่อน ๆ อาจจะเจอแบบนี้มาหลายที่เหมือนกันฉันแต่ถ้าเราไม่ลองทำเราก็ไม่รู้อีกว่าที่แห่งนี้เราจะประสบความสำเร็จจริงอย่างที่เราตั้งใจหรือว่าเหมือนที่อื่น ๆ ที่ผ่านมาถ้าเพื่อนฟังแล้วอยากลองและเปิดใจว่าพวกคุณจะเลือกแบบไหนจริงอยู่คนรวยอาจรวยล้นฟ้าแต่พวกเราอาจมีความสุขกับการได้เจอเพื่อนแท้ก็เป้นได้เหมือนกัน

โดยคุณ แอ๋ว 17 ก.ค. 2555, 19:51

ความคิดเห็นที่ 54

 ก้เข้าใจนะคะว่าเป็นหนี้แล้วจ่ายแต่ในเมื่อเขายังไม่มีจ่ายทำไมจะต้องโทรมาด่าพูดจาหยาบคายทำตัวเหมือนคนไม่มีการศึกษา>>ทุเรศ

โดยคุณ OHm_Za 22 มิ.ย. 2555, 01:39

ความคิดเห็นที่ 53

 บ้างคนนะเขาโดนหลอก ข้อมูลบังตาทำอีกอย่างพูดอีกอย่าง ปิงด้วยกันก็จะเข้าข้างกันสิเพราะเป็นปิงของที่นั้น ผมดู งวดและดอกแล้วไม่ใช้ปิงก็ไม่ใหวแล้ว ไม่มีใครไม่อยากจะจ่ายหลอก ทุกคนก็ไม่อยากมีหนี้สิน ถ้าโดนปิงไล่ออก ก็คงจะมากราบให้ช่วยคิดเหมือนกันละ

ปร.นักเลงกฏหมาย(อ่านดีๆก่อนกู่นะครับผู้ที่กู้)

โดยคุณ ไม่เก็จ 6 มิ.ย. 2555, 10:54

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก