แฉแบงก์รัฐสนองประชานิยมมีหนี้ท่วมกว่า 2 ล้านล้านบาท|แฉแบงก์รัฐสนองประชานิยมมีหนี้ท่วมกว่า 2 ล้านล้านบาท

แฉแบงก์รัฐสนองประชานิยมมีหนี้ท่วมกว่า 2 ล้านล้านบาท

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

แฉแบงก์รัฐสนองประชานิยมมีหนี้ท่วมกว่า 2 ล้านล้านบาท

ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ยินแต่ละนโยบายการหาเสียงของบรรดาพรรคการเมืองไทย

บทความวันที่ 13 มิ.ย. 2554, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 9897 ครั้ง


แฉแบงก์รัฐสนองประชานิยมมีหนี้ท่วมกว่า 2 ล้านล้านบาท
 


            ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ยินแต่ละนโยบายการหาเสียงของบรรดาพรรคการเมืองไทยแล้ว ก็ให้ตื้นตันใจจนน้ำตาไหลพราก ๆ ที่นักการเมืองทุกพรรค ล้วนเห็นใจชาวบ้านทุกระดับประทับใจสุด ๆ รีบควักนโยบายจ่ายตังค์ ชนิดเกทับ เทหมดหน้าตักให้ทุกคนในครัวเรือนไม่อั้น...ช่างชวนเคลิบเคลิ้ม ฝันหวานกันทั่วหน้าเสียนี่กระไร
          ขณะที่กระทรวงการคลังก็ออกมายืดอกบอกทันทีว่า  นโยบายประชานิยมของพรรคการเมืองที่หาเสียงกันอยู่ในเวลานี้ กดเครื่องคิดเลขดูแล้วก็ปาไปถึง 3 ล้านล้านบาท!!
           ไม่ต้องใช้สมองมากนัก ก็คิดได้ว่า ไม่ว่าใครจะมาเป็นผู้นำครอบครัวก็มีแต่รายจ่าย ขณะที่เงินรายได้ในกระเป๋าสตางค์มีแค่เงิน “ภาษี” แถมไม่รู้ว่าจะชักหน้าถึงหลังพอกับรายการจ่าย “ประชานิยม” ยาวเหยียดนี้หรือไม่
           งานนี้ ลูกบ้านเล็งข้ามช็อต ก็เห็นแจ่มแจ้งว่า “งานเข้า” ที่ “ธนาคารเฉพาะกิจของรัฐ” ชัวร์!!

ใช้ 6 แบงก์รัฐสนองนโยบาย
           เห็นได้จากในรัฐนาวาของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ใช้แบงก์รัฐอัดฉีดเข้าระบบเพื่อช่วยรากหญ้าแบบสุดขั้ว โดยสิ้นปี 52 แบงก์รัฐ 6 แห่ง อนุมัติสินเชื่อฟาสต์แทร็กเป็นเงิน 1.150 ล้านล้านบาท แถมล่าสุดเมื่อต้นปี 54 ก็คลอดนโยบาย “โครงการประชาวิวัฒน์” ยังไม่วายส่ง “สินเชื่อไทยเข้มแข็ง” มายังคนขับรถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์จนถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่รู้ว่าจนถึงขณะนี้เข้มแข็งกันพอหรือยัง...
           จึงไม่ต้องแปลกใจอีกเช่นกัน ที่นายแบงก์รัฐทุกแห่ง ไม่สะทกสะท้านใด ๆ แต่กลับพร้อมรับมือได้อย่างไม่น่าเชื่อ!!


อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก