สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียม|สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียม

สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียม

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียม

สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโทรไปคอลเซ็นเตอร์

บทความวันที่ 19 มี.ค. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 21321 ครั้ง


สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียม
 

          สมัครบัตรเครดิตแต่ไม่เคยแจ้งเปิดใช้งาน สิ้นปีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโทรไปคอลเซ็นเตอร์  ทางพนักงานก็บอกว่าจะยกเลิกค่าธรรมเนียมให้  แต่พอบอกว่าขอปิดบัตรไปเลยเพราะคงจะไม่เปิดใช้งานอยู่แล้ว ทางพนักงานบอกว่าปิดไม่ได้เนื่องจากบัตรได้ต่ออายุไปแล้ว ถ้าจะปิดต้องรอเดือนธันวาคม  ผมจะทำยังไงจึงจะขอปิดบัตรได้ในวันนี้เลยครับ ในเมื่อบัตรก็ไม่ได้เปิดใช้งานอยู่แล้ว


คำแนะนำสำนักงานทนายความ  ทนายคลายทุกข์
          ท่านควรทำหนังสือบอกเลิกสัญญาการใช้บริการบัตรเครดิตส่งไปยังผู้ให้บริการซึ่งเป็นคู่สัญญาโดยทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับเป็นทางการ และหากผู้ให้บริการซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโดยไม่ชอบ เมื่อท่านซึ่งเป็นผู้บริโภคได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายอันเนื่องมาจากการกระทำของผู้ประกอบธุรกิจดังกล่าว ท่านมีสิทธิที่จะยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ต่อสคบ.เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ตามความมาตรา 20(1) แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค 2522
 

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 เรียน  ทุกท่าน

         ผมเคยแจ้งยกเว้นค่าธรรมเนียมได้อยู่ไม่มีปัญหาทางะนาคารก็ยกเว้นให้ ส่วนการยกเลิกบางแห่งก็ยกเลิกทางโทรศัพท์ บางแห่งก็ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเหตุผลประกอบ เช่น มีภาระหนี้สินมากไม่ต้องการใช้บัตร ฯลฯ

โดยคุณ ปลัดศรชัย ค้ามีผล 21 ก.ย. 2556, 13:41

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก