คลิปเสียง ตอบคำถามคดียาเสพติด|คลิปเสียง ตอบคำถามคดียาเสพติด

คลิปเสียง ตอบคำถามคดียาเสพติด

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คลิปเสียง ตอบคำถามคดียาเสพติด

ตอบคำถามคดียาเสพติด

บทความวันที่ 11 เม.ย. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 5523 ครั้ง


ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

.

โดยคุณ Tanakorn55 6 ต.ค. 2561, 03:25

ความคิดเห็นที่ 2

 น้องชายของดิฉัน อายุ 18 ปี 17 วัน มียาบ้าในครอบครอง 13 เม็ด ถูกคนที่บอกว่าตัวเองเป็นสายให้ตำรวจยิง ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน  โดยขับรถตำรวจมาตัดหน้ารถมอไซ และยิงน้องชายของดิฉันทั้งๆที่ น้องชายของดิฉันไม่มีอาวุธ ไม่ได้จะทำร้ายหรือต่อสู้กับตำรวจ แต่ทำท่าว่าจะวิ่งหนี ซึ่งยังก้าวขาไปได้ประมาณ 1 เมตร (ฟังจากปากของ้พื่อนน้องชายที่ไปด้วยกัน) สายตำรวจคนนั้นก็ยิงเข้าที่ตัวน้องชายของดิฉันในระยะประชิด กระสุนโดนจุดสำคัญหมอบอดว่าปอดแตกกระจาย และกระสุนโดนเส้นประสาท ทำให้อาจจะเดินไม่ได้ตลอดชีวิต ตอนนี้น้องชายของดิฉันยังไม่รู้สึกตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ดิฉันอยากจะทราบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นดิฉันสามารถฟ้องร้องเอาผิดผู้ยิงได้ไหม ดิฉันก็รู้และยอมรับว่าน้องของดิฉันผิด แต่ก็อยากจะทราบว่าสายตำรวจคนนั้นยิงทำไม น้องชายของดิฉันตอนที่อยู่อนามัยก็ถามตำรวจต่อหน้าพนักงานล้างแผลว่า ยิงผมทำไม ตำรวจคนนั้นก็พูดว่า ปืนลั่น ดิฉันและครอบครัวรับไม่ได้กับสื่งที่เกิดขึ้น ดิฉันยินดีให้น้องชายรับโทษของเค้า แต่คนที่ทำให้น้องชายของดิฉันพิการตลอดชีวิตก็ควรจะได้รับโทษเหมือนกัน ดิฉันไม่มีเส้นสายและความรู้เรื้องกฎหมายมากนัก จึงอย่กจะขอปรึกษาอาจารย์ ดิฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร ได้โปรดช่วยชี้ทางด้วยนะค่ะ

โดยคุณ Nueng 2 พ.ค. 2556, 23:26

ความคิดเห็นที่ 1

แฟนหนูโดนจับคดีเสพยื่นประกันตัวแล้วผลออกมาประกันไม่ได้เพราะคดีเก่าไปรายงานตัวไม่ครบ และเหมือนว่าแฟนหนูจะโดนส่งตัวต่อด้วย หนูจะทำวิธีใหนไม่ให้แฟนหนูโดนส่งตัวต่อ เพราะแฟนหนูขาไม่ดีเค้าใส่เหล็กที่ขาข้างขาทั้งขาเสยคะ มีวิธีใหนช่วยเค้าได้บ้างคะ

โดยคุณ banjamin 11 เม.ย. 2555, 20:17

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก