ผัวเมียร่วมกันหลอกจะเรียกทรัพย์สินคืนได้หรือไม่|ผัวเมียร่วมกันหลอกจะเรียกทรัพย์สินคืนได้หรือไม่

ผัวเมียร่วมกันหลอกจะเรียกทรัพย์สินคืนได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ผัวเมียร่วมกันหลอกจะเรียกทรัพย์สินคืนได้หรือไม่

ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งและได้อุปการะส่งเสียทุกอย่าง

บทความวันที่ 19 ก.พ. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10602 ครั้ง


ผัวเมียร่วมกันหลอกจะเรียกทรัพย์สินคืนได้หรือไม่


             ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งและได้อุปการะส่งเสียทุกอย่าง โดยรู้ประวัติตามที่เธอได้บอกไว้ว่าเป็นคนโสด  เพิ่งเลิกกับสามีและมีพี่ชายหนึ่งคน  อีกทั้งเอาตัวคนในครอบครัวมายืนยัน (ซึ่งตอนหลังเป็นตัวละครที่เธอเซ็ตขึ้นมาทั้งหมด) ผมก็เชื่อใจและคบกันมาเป็นเวลาเกือบ 10 เดือนส่งเสียเลี้ยงดูทุกอย่าง และซื้อรถยนต์ให้1คัน เป็นชื่อของผมและผมเป็นคนส่งค่างวดรถเอง  เธอค่อนข้างใช้เงินเปลืองมากเดือนนึงหลายหมื่นบาท อ้างว่ามีปัญหาตลอดมาระยะหลังเดือนนึงแสนกว่า  อ้างว่าพ่อไปกู้เงินนอกระบบและหนี ไปเมืองนอก  เธอต้องรับใช้เองและด้วยความเป็นห่วง  จนผมมารู้ความจริงที่ว่าพี่ชายเธอแท้จริงเป็นสามีของเธอที่ร่วมกันหลอกลวงผมตลอดมา ด้วยเหตุนี้ผมจึงอยากได้รถยนต์คืน จึงได้แจ้งกับเธอและสามีของเธอ  และได้รับคำตอบว่า ถ้าอยากได้รถคืนต้องเสียเงินค่าตกแต่งรถที่สามีเธอได้ไปทำมา จำนวน 75,000 บาท จึงจะยอมคืนให้  ผมอยากเรียนถามว่า 
           1.ผมสามารถเอารถยนต์คืนโดยไม่ต้องเสียเงินค่าตกแต่งรถเพิ่มและไม่ต้องให้เค้าถอดอะไหล่ที่ตกแต่งไปทั้งหมดได้หรือไม่
           2.ผมสามารถเอาความผิดกับสามีภรรยาทั้งสองคนนี้ และสามารถฟ้องร้องรียกเอาเงินที่ผมให้ไปคืนมาได้หรือไม่(โดยที่เงินทั้งหมดที่ส่งไปโดยการโอนผ่านธนาคาร)
          3.ผมสามาถยึดทรัพย์สินที่ผมซื้อไปเข้าบ้านคืนมาได้หรือไม่


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
           1. ท่านซึ่งเป็นผู้เช่าซื้ออันเป็นคู่สัญญากับไฟแนนซ์มีสิทธิเรียกรถยนต์คันพิพาทนี้คืนได้ แต่จำต้องใช้ค่าตกแต่งรถคันนี้คืนให้แก่ผู้ใช้ค่าตกแต่ง หากท่านพิสูจน์ได้ว่าเป็นเงินของท่านอันได้ชำระค่าตกแต่งไปนั้น
          2. หากการใช้เงินหรือทรัพย์สินใดเป็นการให้โดยเสน่หาา ก็ไม่อาจเรียกคืนแก่กันนอกจากผู้รับประพฤติเนรคุณตามกฎหมาย
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก