WebBoard :เร่งรัดหนี้|ร้องเรียน พนักงานติดตามเร่งรัด ของกรุงศรีออโต้ ฯ

ร้องเรียน พนักงานติดตามเร่งรัด ของกรุงศรีออโต้ ฯ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

ร้องเรียน พนักงานติดตามเร่งรัด ของกรุงศรีออโต้ ฯ

  • 50383
  • 153
  • post on 8 ก.ย. 2555, 02:47

ขอร้องเรียน พนักงงานติดตามเร่งรัดของ บริษัทกรุงศรีออโต้ ซึ่งส่งงานต่อให้สำนักงานกฏหมาย กอเงิน ที่รับดำเนินการติดตามลูกค้า ชื่อ มนต์ชัย พุทฑสุภา ซึ่งพูดกับลูกค้าในกรณีติดตามได้แย่มาก โดยใช้นำเสียงและคำพูดออกไปในทางที่ข่มขู่ และขู่เข็น ลูกค้า แม้จะได้ได้ใช้คำหยาบคายก็ตาม

ซึ่งในกรณีนี้ ผู้เช่าซื้อได้ทำเรื่องปิดบัญชีแล้ว โดยกำหนดปิดกันไว้ 3 งวด แต่เกิดการผิดนัดในงวดที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามทวงผู้เช่าไม่ได้ (โทรไม่ติด) เลยโทรมาหาผม ซึ่งเป็นผู้คำแทน และได้ใช้คำพูดและน้ำเสียงข่มขู่อย่างที่กล่าวมาข้างต้น

ซึ่งแย่มากๆ กับเจ้าหน้าที่คนนี้ !!

โดยคุณ ่jeff (223.206.xxx.xxx) 8 ก.ย. 2555, 02:47

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 153


โดยคุณ ตะวันฉาย ชุมรัมย์ 18 มี.ค. 2565, 10:08

ความคิดเห็นที่ 152

ขอร้องเรียนฝ่ายเร่งรัดของธนาคารกรุงศรีออโต้ เนื่องจากพูดจาข่มขู่และมีข้อความบิดเบือนไปจากความจริง มีการขมขู่ ก่อกวน พูดจาด้วยอารมณ์ รบกวนอบรมและควบคุมการทำงานให้มีมารยาทมากกว่านี้หน่อยนะคะ ข้อความบางอย่างก็ตอบไม่ตรง 

โดยคุณ ศิริพร พุ่มเพ็ชร 23 พ.ย. 2564, 12:43

ความคิดเห็นที่ 151

สวัสดีค่ะท่านสายบายทุกข์ฯฉันมีเรื่องจะปรึกษา คือดิฉันค้่างค่างวดกรุงศรีแต่ได้จ่ายค่างวดยอดค้างไปหมดแล้วยังคงเหลือแต่ค่าติดตามซึ่งเจ้าหน้าที่ยังโทเร่งรัดเป็นเวลาราชการทุกวันทั้งโททั้งส่งไลมาขู่ว่าจะตามมาส่งเอกสารถึงบ้านให้ไปจ่ายที่ธนาคารดิฉันยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเนื่องจากพึ่งจ่ายค่างวดไปจำนวนมากเงินก้อนไม่มีความสามารถที่จะจ่ายค่าติดตามได้แต่เจ้าหน้าที่ก้พยายามติดต่อทุกช่องทางทำให้ทั้งสุขภาพจิตไม่ดีหวาดกลัวไปหมดค่ะขอปรึกษาท่านทนายหน่อยว่าเราจะมีแนวทางเจรจายังไงได้บ้างค่ะขอบคุนค่ะ

โดยคุณ นานา 17 ก.พ. 2563, 10:21

ความคิดเห็นที่ 150

เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยครับ






เกมส์สล็อต

โดยคุณ man123 16 ม.ค. 2563, 18:27

ความคิดเห็นที่ 149

คือดิฉันค้างค่างวด 2 งวดแล้ว รู้ตัวว่าผิดต้องจ่ายเพราะเป็นหนี้แต่พอดีตกงาน หางานใหม่ได้เริ่มงานใหม่ไม่กี่วันสอบไม่ผ่านเลยไม่ได้งานเลยหางานใหม่อยู่ แต่ทวงหนี้กรุงศรี โทรทุกวันวันละ 4-5 สาย เราเครียดเรื่องงานเรื่องเงินก็จะตายอยู่แล้วเราไม่ว่าง เราเหนื่อย ไม่อยากรับสายใคร ใครโทรมาก็ตัดสายทิ้งตลอด และอยู่มาวันหนึ่งจะถึงกำหนดจ่ายงวดที่3 ในวันที่ 05/07/62 นี้แล้ว กรุงศรีโทรมา เรามีแอฟ ที่สามารถรู้ว่าใครโทรมา บังเอิญ ประมาณ 14:00 มีเบอร์ โชว์ขึ้นมาว่า          "พูดหมาๆวางสายใส่หูทวงหนี้รถกรุงศรี" เบอร์095-204-3645 เรากินยาคลายเครียดไปแล้วมันงัวเงีย เลยไม่ได้รับสาย 

อยากถามว่า คุณตั้งใจด่าลูกค้าใช่ไหม รบกวนให้เหตุผลด้วยค่ะ 

โดยคุณ วาลินี 25 มิ.ย. 2562, 14:52

ความคิดเห็นที่ 148

วันนี้ มีพนักงานโทรเข้ามาแล้วพูดจาไม่สุภาพ  ทั้งๆที่โทรผิด เราไม่เคยเป็นหนี้ หรือมีหนี้สินกับธนาคารนี้เลย ไม่เคยทำธุรกรรม ไฟแนนซ์หรืออะไรกับธนาคารนี้สักนิด โทรผิดยังมาด่าเราอีกบ้าบอ เดี๋ยวนี้พนักงานทวงค่างวดเขาบริการลูกค้ากันแบบนี้แล้วเหรอ วาจาการพูดเหมือนเราเป็นหนี้เงินนอกระบบเลย มาว่าเราเป็นหนี้ทวงค่างวดพูดจาก็ไม่สุภาพ แถมโทรผิดคนแต่กับไม่ขอโทษยังมาด่าเราอีก พนักงานคัดมาแบบไหน งง มาก จับฉลากมาทำงานเหรอคะ ควรเปิดอบรมพนักงานบ้างนะคะ ไม่ใช่คิดแต่จะเอาอย่างเดียว บริการแย่สุด โทรผิดขอโทษสักคำก็ไม่มี ผู้ชายด้วยนะ 

เบอร์ 087-5245403 เอามันไปอบรมเรื่องมารยาทบ้าง โทรผิดมาด่าๆฉอดๆขอโทษสักคำก็ไม่มี สงสัยทวงหนี้จนเป็นประสาท

โดยคุณ มะลิวรรณ์ โพธิ์เขียว 30 เม.ย. 2562, 12:17

ความคิดเห็นที่ 147

ขอร้องเรียนพนักงานดูแลบัญชีดิฉัน ณัชฐ์กฤตา ทองคำ ไม่พอใจเแนอย่างมากที่พนีดงานเปิดเผยข้อมูลไห้บุคคลอื่นทราบ และมาทวงเราทางไลโดยที่ไม่เกียวข้ิงอะไรเลย แบบนีดิฉันอับอายนะคะ มีสิทธิ์อะไรมาเปิดเผยข้อมูลเราไห้คนอื่นรูและคนนันเปนอค่เซลขายรถ รบกวนอธิบายด้วยคะ

โดยคุณ ณัชฐ์กฤตา ทองคำ 18 ก.พ. 2562, 13:18

ความคิดเห็นที่ 146


โดยคุณ ส้มโอ 6 ก.พ. 2562, 15:02

ความคิดเห็นที่ 145

พนักงาน​ โทรมาแจ้งยอดเงินที่ต้องจ่าย​ ไม่เท่ากันสักเดือน​ แล่วตกลงผมต้องจ่ายเท่าไหร่กันแน่​ เวลาผมจ่าย​ ตามเดือนๆที่ผ่านมา​ ก็โทรมาบอกให้จ่ายเพื่ม ตลอด​ คือมันเยอะเกินไปละครับ

เอกสารส่งไม่ตรงอีก​ 2เดือนมาทีอะไรแบบนี้

เบื่อครับบอกเลย​ 

โดยคุณ สิรวิชญ์​ คุ้มเนตร 21 พ.ย. 2561, 11:25

ความคิดเห็นที่ 144

เรื่องมีอยู่ว่าเมือเดือน มิถุนายน ดิฉันได้ค้างค่างวดรถ เข้า 3 งวด จนทกรุงศรีก็โทรมาให้ ชำระ 2 งวดก่อน วัยที่ 24/06/61 จำนวนเงิน 20200 บ. ดิฉันก็ชำระปกติค่ะ แล้วพอมาเดือน สิงหา ดิฉันมีค้างอีก 3งวดกับอีก 2 วัน แล้วก็มี จนท คน เดิม ชือ อริษา แจ้งว่าเป็น หัวหน้าฝ่ายติดตามค่างวดรถ แล้วแจ้งให้ ดิฉันชำระจำนวนเงิน 38000 บ. เท่านั้น เพราะชำระว่าชำระ 20200บ ไม่ได้แล้ว เพราะ จนท มันแจ้งว่า ดิฉัน ผิดนัดชำระมัน 2 ครั้งแล้ว แล้วดิฉัน ก็แจ้งไม่ว่า จ่าย 20200 ไม่ได้จริงๆ หรือ มัน บอกว่าไม่ได้เก็บเงิน 20200บ.ไว้เถอะ ถึงจ่าย มารถก็ต้องโดน ยึดอยู่ดี ต้อง จ่าย 38000 บ วันที่ 24/08/61 เท่าไร โดยปกติก็จ่ายดีมาตลอด จังหวะชาวงชีวิต หมุนเงินไม่ทัน  รายได้น้อยลงค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น  ดิฉันควนทำไงดีค่ะ  ต่อรองมันไม่ได้เลยค่ะ   จ่าย 20200 บ. พอจ่ายได้ แต่ 38000บ. มันหนักมาก รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยค่ะ
โดยคุณ ต้นไม้ 17 ส.ค. 2561, 18:10

ความคิดเห็นที่ 143

พนักงานเร่งรัดหนี้สิน ธนาคารกรุงศรีพูดจาได้แย่มากดทรติดต่อเข้ามาให้ชำระให้ได้ภายในเดือนนี้ 2700 แต่ขอให้ชำระเข้ามาก่อนสักห้าร้อย แต่พอเราไม่จ่ายยืนยันจะจ่ายสิ้นเดือนทีเดียวเพราะมันก็ยังอยู่ในกำหนดเดือนพฤศจิกายน นางเปลี่ยนน้ำเสียงและพูดว่านี่ทางเราช่วยคุณเต็มที่แล้วนะ ถ้าไปจ่ายสิ้นเดือนทีเดียวเขาอาจไม่ให้จ่าย ช่วยขนาดนี้ไม่เอาก็ไม่เป็นไรถือว่าเลืือกเองนะ เราเลยย้อนไปว่าถ้าจ่ายไม่ได้ก็ทำหมายมาขึ้นศาลเลยดีกว่า นางตอบว่าถ้าจะเออย่างนั้นก็ตามใจ  คืองงว่าเป็นหนี้หรือว่าฉันไปฆ่าคนในครอบครัวมันตายหร่อคะ  ถ้าคนไม่เดือดร้อนก็คงจ่ายแล้วละ
โดยคุณ พลอย 17 พ.ย. 2560, 15:05

ตอบความคิดเห็นที่ 143

เราฟ้องเขาได้ไหม  เจอมาเหมือนกันน่ารำคาญมากๆ  ไม่มีมารยาทในการคุยกับลูกค้า
โดยคุณ เหมียว 18 ธ.ค. 2560, 17:04

ความคิดเห็นที่ 142

เจอมากับตัวเองเหมือนกัน ชื่อเกรียงศักดิ์ เร่งรัดหนี้สิน กรุงศรีออโต้  เรารู้ว่าเราก็ผิดที่ค้างค่างวด แต่ไม่น่าจะโทรมากวน และข่มขู่ ถ้าไม่เอารถไว้ จะเอาไปคืนเอง

โดยคุณ ธิตินันทน์ 22 ก.ย. 2560, 14:30

ความคิดเห็นที่ 141

เพิ่งเจอมากะตัว พนักงานยึดรถมอเตอร์ไซร์ ค้างค่างวดยุ3งวดเรารุ้ยุเเล้ว เเต่ว่าเราก้ติดต่อตลอดไม่เคยขาดการติดต่อ พอมาถึงวันที่เรานัดว่าจะจ่าย เราหาเงินไมทันเราหาได้เเค่ส่วนหนึ่ง เราก้เรยโทไป หาไอ้คนที่จะมายึด เเนะบอกว่า ขอจ่ายก่อน ครึ่งนึง เพราะหาตัง ไม่ได้ เเละอีกครึ่งนึก สามวันจะจ่ายให้ทันที(3วันเงินออก)มันบอกว่าไม่ได้ เละพุดว่าเราสารพัด พุดทำนองว่าเราไม่มีปัญญาจ่าย อยากจะทราบว่า มันเป็นใครมีสิทมาว่าเราได้ขนาดนี้ เรยหรอ ถ้าจะเอาคนเเบบนี้มาทำงาน ผมว่านะ อีกหน่อยเต็มกะทู้ มีเเต่คนร้องเรียนพวกมัน เเหมม มีอำนาจเเค่หยิบมือเดียวเเต่คำพุดคำจาเหมื่อน เป็นเจ้าของ บริษัทไม่ไหวๆๆ
โดยคุณ รณชัย 25 ส.ค. 2560, 16:35

ความคิดเห็นที่ 140

วันนี้โดนมาอย่างจัง พนักงานกรุงศรีกรุงเทพ ให้จ่ายเมื่อวาน 12000 แต่ดิฉันมาจ่ายวันนร้ตอน 9.30 โทรฟ้องพ่อสามีโทรฟ้องสามีคือคนค้ำ ว่าดิฉันเป็นคนโกหก พูดจาเชื่อถือไม่ได้ พนักงานทวงถามไม่มีใครอยากพูดด้วย และที่สำคัญดิฉันไม่ได้ค้างสามงวดแล้ว ค้าง 1งวด แต่มีค่าทวงถาม ต้องการเอาให้ได้ มีการข่มขู่จะเอาเงินให้ได้ ถ้าไม่ได้จะมาเอารถ แต่ที่แน่ๆได้ความสะใจไปแล้ว เพราะสามีขอหย่า พรุ่งนี้อยากจะเชิญเจ้าหน้าที่กรุงศรีคนที่โทรทวง แม้กระทั่งวันอาทิตย์ ตอนสี่โมงเย็นยังทวง มาเป็นพยานในการหย่าครั้งนี้จังเลย อยากทราบว่าถ้าพรุ่งนี้ดิฉันหย่าเสร็จแล้วขอฟ้อง พนักงานที่ติดตามคนนี้ได้ไหมค่ะ  
โดยคุณ นพมาศ 1 ส.ค. 2560, 21:42

ความคิดเห็นที่ 139

ขอร้องเรียน พนักงานติดตามทวงหนี้ของกรุงศรี ชื่อ นายบุญฤทธิ คะพูดจ่าไม่สุภาพ ตอนที่ขอไกล่เกลี่ยกับธนาคารว่าขอชำระไปบางส่วนในวันที่20 ก.ค. 60 แต่ในวันที่ 16/ก.ค./60มีการบุกรุกมาถึงที่บ้านโดยที่ขณะนั้นมีลูกสาวเฝ้าบ้านคนเดียวคะ ให้เบอร์ติดต่อกับพอโทรไปไม่มีการรับสายรู้สึกไม่ปลอดภัยคะเพราะเคยโดนยกเค้ามาแล้วคะ ดิฉันควรไปแจ้งความไว้เลยได้ไหมคะ ต่อมาได้ชำระเข้าไปแล้วเป็นบางส่วนนายคนนี้ก็โทรมาต่อว่าโดยที่เขาไม่ช่วยเราเลยคะจะยึดอย่างเดีนยวทั้งๆที่เราก็ส่งเข้าไปแล้วก็แสดงว่ายอดค้างตอนนี้ก็ไม่ถึง3งวดเขามีสิทธิที่จะมาเอารถเราได้หรือคะเหมือนถูกเอาเปรียบเลยในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เราก็พยายามหาเข้าไปอยู่แล้วเพราะส่งมาหลายงวดแล้วคะ รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยทั้งๆที่ค่าทวงถามเวลาค้างก็บอกอยู่ว่าติดไว้ก่อนจ่างวดสุดท้ายได้(พนักงานกรุงศรี)แต่พอมาถึงพวดนี้บอกไม่ได้อย่างเดียวเลยคะโดยเฉพาะนายบุญฤทธิ พูดจาไม่สุภาพเลยเราเป็นลูกค้าไม่ใช่หนือคะไม่ได้เป็นหนี้รายวันที่คุณจะมาเร่งรัดเอาให้ได้  อยากได้ทางออกคะ เพราะยังงัยก็จะส่งเข้าไปให้เหลื่อน้อยที่สุดคะก่อนสิ้นเดือนคะ  

                                                                 ขอบคุณคะ

โดยคุณ น.ส.เดือนเต็ม แก้วเกิดมี 25 ก.ค. 2560, 18:59

แสดงความเห็น