ขอร้องเรียน พนักงงานติดตามเร่งรัดของ บริษัทกรุงศรีออโต้ ซึ่งส่งงานต่อให้สำนักงานกฏหมาย กอเงิน ที่รับดำเนินการติดตามลูกค้า ชื่อ มนต์ชัย พุทฑสุภา ซึ่งพูดกับลูกค้าในกรณีติดตามได้แย่มาก โดยใช้นำเสียงและคำพูดออกไปในทางที่ข่มขู่ และขู่เข็น ลูกค้า แม้จะได้ได้ใช้คำหยาบคายก็ตาม
ซึ่งในกรณีนี้ ผู้เช่าซื้อได้ทำเรื่องปิดบัญชีแล้ว โดยกำหนดปิดกันไว้ 3 งวด แต่เกิดการผิดนัดในงวดที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามทวงผู้เช่าไม่ได้ (โทรไม่ติด) เลยโทรมาหาผม ซึ่งเป็นผู้คำแทน และได้ใช้คำพูดและน้ำเสียงข่มขู่อย่างที่กล่าวมาข้างต้น
ซึ่งแย่มากๆ กับเจ้าหน้าที่คนนี้ !!