ต้องการเตือนภัยลูกค้าใหม่ๆที่เข้ามาสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทางติดต่อจำนวนมากซึ่งเราเคยเป็นหนึ่งในนั้นในกรณีที่ร้านค้าขายสินค้าราคาถูกจึงมีลูกค้าเข้าไปสั่งซื้อและโอนเงินเป็นจำนวนมากเพราะถึงเวลากำหนดไม่ส่งของเลื่อนเลื่อนเวลาไปนานมากเป็นเดือนมีเหตุผลต่างๆนานาหากใครไม่เอาของก็ยินดีคืนเงินแต่กว่าจะคืนเงินหลายเดือนมากทางร้านแจ้งว่าไม่โกงขายของเหมือนเดิมอาจจะช้าหน่อยแต่จะคืนเงินหากใครงี่เง่าหรือขู่จะแจ้งความก็จะโอนเงินคืนเร็วส่วนลูกค้าที่ไม่กล้าพูดรอต่อไปก็ยังรอต่อไปกันเป็นปีๆส่วนลูกค้าใหม่ก็เข้ามาสั่งซื้อตลอดทำอย่างนี้วนไปเรื่อยๆอยากแก้เผ็ดร้านค้าพวกนี้สงสารลูกค้ารายใหม่ไม่อยากให้มาเจอเหตุการณ์แบบเราและอีกอย่างหมั่นไส้แม่ค้าด้วยไม่อยากให้คุณแบบนี้มาขายของต่อ มีวิธีที่จะแก้เผ็ดหรืออยากแจ้งกับลูกค้ารายใหม่ยังไงดีแบบไม่ผิดกฎหมายนะคะ